Ford Việt Nam đạt gần 2.000 xe bán ra trong tháng 2/2017

Auto Vina
(Autovina) - Trong tháng 2 năm 2017, Ford Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng lên tới 23% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.881 xe bán ra.

Trong tháng 2 năm 2017, Ford Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng lên tới 23% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.881 xe bán ra. Trong đó các mẫu xe chủ lực đóng góp vào doanh số vẫn là EcoSport, Ranger, Transit.

Ford Việt Nam

“EcoSport, Ranger và Transit liên tiếp nối dài thành tích dẫn đầu phân khúc của mình, trong khi đó sản phẩm Explorer đã mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới – phân khúc dành riêng cho dòng SUV cỡ lớn”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

Doanh số bán lẻ của dòng xe định hình phán khúc bán tải – Ford Ranger tăng 24% với 820 xe bán ra. Con số này tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu phân khúc bán tải tại Việt Nam của Ranger. Doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 2,162 xe bán ra.

Ford Việt Nam

Dòng xe được ưa chuộng Ford Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại trong tháng 2 với doanh số bán lẻ so với cùng kỳ năm ngoái đã có bước nhảy vọt 46%, tương đương 423 xe bán ra. Trong khi đó, doanh số của EcoSport – dòng xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam – đạt mức tăng trường 73% tương đương với 384 xe bán ra.

Trong phân khúc SUV cao cấp, Ford Explorer cũng cho thấy tín hiệu khả quan khi đã có 114 xe bàn giao tới tay khách hàng trong tháng 2 vừa qua.

Ford Việt Nam

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý chính hãng rộng khắp cả nước với việc đưa đại lý Ford Long Biên tại Hà Nội đi vào hoạt động đầu tuần vừa qua, nâng tổng số cơ sở chính hãng của Ford tại Việt Nam lên con số 32.