Ford Việt Nam đạt doanh số bán xe tháng 3 tốt nhất từ trước tới nay

Admin
(Autovina) - Theo báo cáo của Ford Việt Nam, trong tháng 3/2016 hãng đã đạt 2.392 xe bán ra, đây là doanh số tháng 3 tốt nhất của hãng từ trước tới nay

Theo thông cáo báo chí mới gửi đi, Ford Việt Nam đã công bố doanh số tháng Ba tốt nhất từ trước tới nay với mức tăng trưởng 71% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 2.392 xe bán ra. Kỷ lục tháng này còn đóng góp vào doanh số quý I tốt nhất tại Việt Nam, đạt 6.501 xe bán ra, tăng 69% so với cùng kỳ năm trước.

Ford Ranger đóng góp doanh số tăng trưởng tháng 3-2016 của Ford Việt Nam

Đóng góp vào thành tích trên cho Ford Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc, trong đó mẫu bán tải Ranger dẫn đầu thị trường bán tải Việt Nam với doanh số tháng Ba tăng 126% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1,198 xe. Từ đó đóng góp vào doanh số quý 1 của Ranger tăng mạnh mẽ 163% so với cùng thời điểm năm ngoái, tươngđương 3.161 xe bán ra.

ford transit doanh số tăng trưởng tháng 3-2016 của Ford Việt Nam

Còn dòng xe SUV compact đô thị, EcoSport tiếp tục tăng trưởng bền vững trong tháng 3 năm nay với mức tăng trưởng đạt 53% so với cùng kỳnămngoái, đạt 436 xe bán ra, đóng góp vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tăng 23%, đạt 1.106 xe bán ra. Bên cạnh đó không thể không nhắc tới Transit, đạt doanh số bán lẻ tháng 3 tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 586 xe bán ra khẳng định ưu thế của mình trong dòng xe thương mại vận tải.

Về doanh số ấn tượng trên, Ông PhạmVăn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam có chia sẻ rằng: "Tất cả các dòng xe toàn cầu của Ford đang tiếp tục hấp dẫn người tiêu dùng bởi khả năng đáp ứng cho phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng tại Việt Nam - đặc biệt là những yêu cầu về chất lượng, độ bền, tính an toàn và những công nghệ ưu việt mà mỗi mẫu xe mang lại".