Ford Việt Nam công bố mức giá bán lẻ cho Escape mới

Admin
Hôm nay 28/09/2007, tại Tp. Hồ Chí Minh - Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản Escape mới với một mức giá khá hấp dẫn, Escape 2.3 XLS 2x4 có giá là 35.900 USD và Escape 2.3 XLT 4x4 có giá 39.900 USD. Giá đã bao gồm VAT.

Ông Michael Pease, Tổng Giám Đốc mới của Ford Việt Nam, khẳng định: “Chúng tôi tin rằng Escape 2.3L mới sẽ giúp Ford Việt Nam mở rộng đối tượng khách hàng mới. Cùng với nhiều cải tiển mới, chiến lược giá cạnh tranh sẽ giúp Ford duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thể thao đa dụng SUV"

Cả 2 phiên bản đều được trang bị động cơ 2.3 lít Duratec có hệ thống điều khiển thời gian đóng mở xupáp, động cơ đạt công suất cực đại 143 mã lực tại 6000 v/p và mômen xoắn là 196Nm tại 4000 v/p.

Cần số đã được chuyển từ vị trí tay lái xuống sàn xe giúp cho người lái tiện dụng và quen thuộc hơn. Ngoài ra bảng taplô gần như được làm mới hoàn toàn theo phong cách hiện đại và dễ sử dụng.

Điểm nổi bật của Escape mới chính là bộ tản nhiệt, với những thanh mạ crôm nằm ngang trông thật lịch lãm. Escape mới được tích hợp bộ đèn rẽ ở phần gương chiếu hậu, nhờ đó mà Escape sẽ đẹp và tiện dụng hơn khi đi trong thành phố vào buổi tối.

Để thỏa mã nhu cầu về thời trang và thể thao, Ford đã quyết định đưa thêm gam màu vàng cam cho khách hàng lựa chọn. Tuy model mới này chỉ có 1 phiên bản động cơ 2.3 lít nhưng nếu khách hàng muốn mua phiên bản động cơ 3.0 lít thì Ford vẫn có thể đáp ứng.

Với một Escape ấn tượng cả về hình thức lẫn giá này chắc chắn Ford sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ cho các dòng thể thao đa dụng đang bán khá tốt tại Việt Nam.

Vài hình ảnh về Ford Escape mới tại AutoWorld 2007:

Hoàng Trần