Ford sắp có thêm xe bán tải cỡ nhỏ?

Admin
Ford dự định sẽ phát triển một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ dựa trên khung gầm của mẫu sedan Focus và sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Ford dự định sẽ phát triển một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ dựa trên khung gầm của mẫu sedan Focus và sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Ford sẽ tung ra thị trường thêm một mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger?

Theo các báo cáo, Ford có dự định sẽ tung ra thị trường một mẫu bán tải nhỏ, nhưng thay vì sử dụng hệ dẫn động cầu sau như truyền thống, mẫu xe mới này sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước và chung nền tảng với mẫu sedan Focus.

 Ford đang lên kế hoạch phát triển một mẫu xe bán tải thay thế cho Courier.

Theo Automobile, Ford đang lên kế hoạch phát triển một mẫu xe thay thế cho Courier, một mẫu bán tải đã đã được sản xuất lần cuối cùng ở Brazil vào năm 2013, dựa trên khung gầm của mẫu xe Ford Fiesta thế hệ thứ 4.
Mặc dù Ford hiện đã không còn tham gia vào phân khúc bán tải cỡ nhỏ, nhưng đây vẫn là một phân khúc đang phổ biến tại Mỹ Latinh, nơi đang có các mẫu bán tải Volkswagen Saveiro và Fiat Strada ngự trị.

Theo các nguồn tin, nếu mẫu bán tải mới với nền tảng từ Ford Focus trở thành hiện thực, đó sẽ là một mẫu xe thế hệ mới, nhưng khả năng cao sẽ xuất hiện sau năm 2022.

Mẫu bán tải mới sẽ sử dụng chung nền tảng với Ford Focus.

Mặc dù thị trường chính của mẫu xe mới này sẽ là Mỹ Latinh, nhưng có thể nó sẽ vẫn được bán ở Bắc Mỹ và Châu Âu, không có nguồn tin nào đề cập về việc sẽ xuất hiện mẫu xe này tại Châu Á hoặc Châu Úc.
Nếu mẫu xe này trở thành hiên thực, nó sẽ có kích thước nhỏ hơn, tải trọng thấp hơn nhưng chắc chắn giá sẽ "mềm" hơn so với mẫu bán tải Ranger hiện tại./

Theo Tiền phong