Ford ra mắt "Jet Black" phiên bản đặc biệt của Ranger Wildtrak

Admin
(Autovina) - Ford vừa cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt dành cho chiếc Ranger Wildtrak mang tên "Jet Black". Ford Ranger Wildtrak Jet Black có giá bán tại Malaysia là 142.000 RM, tương đương khoảng 713 triệu đồng.​

Ford vừa cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt dành cho chiếc Ranger Wildtrak mang tên "Jet Black". Ford Ranger Wildtrak Jet Black có giá bán tại Malaysia là 142.000 RM, tương đương khoảng 713 triệu đồng.​

>> Xem thêm: Ford Ranger thêm phần dữ dằn qua tay độ MR Car Design:

Ford Ranger Wildtrak Jet Black được tô điểm thêm ở mặt ngoại hình giúp chiếc bán tải "ngầu" hơn

Ford Ranger Wildtrak Jet Black được phát triển dựa trên phiên bản Ranger Wildtrak 3.2 4x4 tiêu chuẩn. Phiên bản Jet Black của Ford Ranger Wildtrak sẽ chủ yếu được tô điểm thêm ở mặt ngoại hình giúp chiếc bán tải "ngầu" hơn. Chỉ khác biệt về màu sơn đen nhám với dải xám mờ chạy dọc từ ca-pô tới đuôi xe mang đậm phong cách Mỹ.

Jet Black có sẵn nắp thùng phía sau và bộ vành hợp kim 18 inch 6 chấu được sơn phối màu đen mờ và bạc. Bên trong nội thất cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản Wildtrak 3.2 tiêu chuẩn trừ việc nội thất được phối màu đen xám và sử dụng loại da bọc cao cấp hơn.

Phiên bản Jet Black vẫn được trang bị các công nghệ tương tự phiên bản tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, màn hình cảm ứng 8 inch với công nghệ cảm ứng điện dung tích hợp công nghệ Apple CarPlay và Android Auto, ngoài ra hệ thống này còn tích hợp thêm tính năng Spotify, Pandora và khả năng tương thích với Google Maps + trong định hướng.

 

Xe vẫn sử dụng động cơ 3.2L TDCi Diesel I5 ( Turbo diesel commonrail injection 5 xylanh thẳng hàng ) cho công suất 147KW tương đương 200 Mã Lực ở 3000 Vòng/ Phút và Mô men xoắn 470 Nm ở 15000-2750 Vòng/ Phút. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 9.4L trên 100Km và đạt được mức tiêu hao 7.8L trên 100 Km khi chạy trên đường cao tốc.​

Hệ thống an toàn trên Ranger WildTrak 3.2L bao gồm: hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EPS và hệ thống cân bằng điện tử ESP, 6 túi khí an toàn cho người ngồi trong xe.

Tại Việt Nam, Ford Ranger Wildtrak 3.2 được phân phối chính hãng với mức giá 918 triệu đồng và là mẫu bán tải hút khách nhất với doanh số vô cùng ấn tượng dẫn đầu phân khúc, nhiều thời điểm “cháy hàng”.