Ford Mustang Bullitt 2019: “Ngựa hoang” xuất hiện ngoài đời thực

Igorpok
(Autovina)-Ford Mustang Bullitt thu hút được sự quan tâm khi chính là mẫu xe xuất hiện 50 năm trước trong bộ phim cùng tên.

(Autovina)-Ford Mustang Bullitt thu hút được sự quan tâm khi chính là mẫu xe xuất hiện 50 năm trước trong bộ phim cùng tên hiện đang góp mặt tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2018.

Ford Mustang phiên bản đặc biệt trang bị hộp số sàn với tay nắm cần số hình quả bóng tròn màu trắng cùng cần số dài như được thấy trong những bộ phim cách đây 50 năm.

Mustang Bullitt 2019 cũng sở hữu mọi thứ từ Mustang GT Premium và gói Performance.

Xe sử dụng động cơ V8 5.0L, công suất 475 mã lực, mô-men xoắn cực đại 570 Nm, cho phép đạt tốc độ tối đa 263 km/h. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống ống xả hiệu suất cao với van hoạt động chủ động với các đầu xả Black NitroPlate.

Bên cạnh đó, Mustang Bullitt 2019 cũng có hệ thống cảm ứng không khí mở và một ống dẫn khí nạp như trên Shelby GT350 với thân van tiết lưu 87 mm và bộ mô đun điều khiển hệ truyền động. 

Ngoài ra, những trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm: vô-lăng bọc da, đường chỉ xanh độc đáo, cụm đồng hồ kỹ LCD kỹ thuật số hoàn toàn 12 inch nhưng Bullitt sẽ có lời chào độc đáo bằng hình ảnh thay vì logo “ngựa hoang”.

Hệ thống treo bán chủ động MagneRide, ghế ngồi bọc da Recaro và gói Electronics với định vị vệ tinh, ghế lái nhớ vị trí, hệ thống thông tin nâng cấp và thông tin điểm mù với cảnh báo giao thông cắt ngang.