Ford Mustang bản kỷ niệm 55 năm lộ diện, mạnh 444 mã lực

Admin
Ford Mustang bản kỷ niệm 55 năm dùng động cơ V8 5.0L với các yếu tố kiểu dáng bên ngoài và các chi tiết trang trí nội thất độc quyền.

Ford đã công bố phiên bản đặc biệt kỷ niệm 55 năm của Mustang, có tên gọi Mustang55. Xe có sẵn ở hai cấu hình đuôi trơn (fastback) và mui trần, nổi bật với kiểu dáng bên ngoài độc đáo, nội thất được nâng cấp cùng một số huy hiệu độc quyền đi kèm. Xe sẽ đến đại lý vào đầu tháng 8 và thời điểm bàn giao xe là cuối năm nay.

Những sửa đổi kiểu dáng bên ngoài của Mustang55 bao gồm mâm xe hợp kim 19 inch độc đáo, lưới tản nhiệt mới màu xám từ tính, cánh lướt gió phía sau là trang bị tùy chọn, nóc xe sơn đen, đường kẻ sọc thể thao trên nắp ca-pô và hai bên hông xe.

Mustang55 bản fastback (đuôi trơn).

Đối với nội thất, ghế sưởi ấm và làm mát, hệ thống loa Bang & Olufsen (12 loa) và màn hình thông tin giải trí 8 inch là những trang bị tiêu chuẩn trên xe. Các phiên bản Mustang55 sử dụng hộp số sàn 6 cấp tích hợp núm xoay chuyển số độc đáo.

Mustang55 chia sẻ hệ dẫn động cầu sau với Mustang V8 5.0L, động cơ hút khí tự nhiên sản sinh công suất 444 mã lực và mô-men xoắn 527 Nm, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Mustang55 bản mui trần (convertible).

Ngoài ra, hệ thống Active Valve Performance Exhaust tích hợp thêm chế độ "Good Neighbour Mode" nhằm làm giảm tiếng ồn từ ống xả trong khoảng thời gian được cài đặt sẵn để không làm phiền những người xung quanh. Khi xe di chuyển bình thường, hệ thống sẽ tự động thích nghi với tiếng nổ ở cuối pô dựa theo chế độ lái đã chọn.

Ford cũng tuyên bố sẽ sản xuất Mustang Bullit thêm một năm nữa do nhu cầu của khách hàng tăng lên. Mức giá cho phiên bản đặc biệt Mustang55 V8 5.0L và Mustang EcoBoost 2.3L bản nâng cấp sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nguồn: T.T.T.T