Ford lập kỷ lục doanh số tháng 7 ở Việt Nam

Admin
(Autovina) - Ford tiếp tục là một trong những thương hiệu xe hơi phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, doanh số cộng dồn từ đầu năm đạt 10.357 xe, tăng 58%.

(Autovina) - Ford tiếp tục là một trong những thương hiệu xe hơi phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, doanh số cộng dồn từ đầu năm đạt 10.357 xe, tăng 58%.

ảnh minh họa

Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tháng 7 tốt nhất trong lịch sử, doanh số bán lẻ tăng 7 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái với 1.405 xe được bán ra. Doanh số bán lẻ từ tất cả các dòng xe của Ford Việt Nam đã góp phần tạo nên tháng 7 kỷ lục, bao gồm sức cầu mạnh mẽ đối với dòng xe Ranger, EcoSport, Everest và Transit.  

Doanh số bán hàng cộng đồn từ đầu năm 2015 tăng 58 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 10.357 xe, giúp Ford tiếp tục là một trong những thương hiệu xe hơi phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

“Những dòng sản phẩm của chúng luôn dẫn đầu phân khúc, tiếp tục thu hút khách hàng Việt Nam, những khách hàng luôn tìm đến xe Ford và trân trọng những giá trị không gì sánh bằng.” Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc, Ford Việt Nam chia sẻ.

Dòng xe Ranger tiếp tục đứng đầu phân khúc xe bán tải với 388 xe được bán ra, cũng trong tháng 7 vừa qua, Ford Việt Nam đã dần chuyển đổi sang mẫu xe Ranger Mới. Mẫu xe này sẽ được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8. Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc bán tải, doanh số cộng đồn đến tháng 7 năm 2015 đạt 3,780 xe, tăng trưởng 83 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái

Ford Transit vẫn giữ vứng vị trí số một trong phân khúc xe thương mai, doanh số bán lẻ tháng 7 đạt 411 xe, tăng trưởng 22 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến hết tháng 7 năm 2015, đã có 2,841 xe Transit được bán ra, tăng 39 phần trăm so với năm 2014, sự tăng trưởng này là nhờ người tiêu dùng, các doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau đã tin tưởng và đánh giá cao sự bền bỉ, tính đa dụng và giá trị mà dòng xe thương mại cao cấp này mang lại.

Dòng xe SUV thành phố, EcoSport tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 7 vói 361 xe được bán ra, tăng 34 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, doanh số cộng dồn từ đầu năm đạt mức 2.067 xe.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường VIệt Nam vào giữa năm 2014, Ford EcoSport đã mở ra một phân khúc mới tại thị Việt Nam, đây là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa tính linh động, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và các công nghệ thông minh, tiên tiến. Tất cả tạo nên một phong cách sống thành thị đầy năng động.

Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý chính hãng để khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ của Ford dễ dàng hơn nữa. Trong tháng 8, đại lý Thăng Long Ford sẽ chính thức khai trương chi nhánh 2S (Phụ tùng – Dịch vụ) tại Tây Mỗ, Hà Nội. Nâng tổng số đại lý trên cả nước lên con số 29.

“Chúng tôi rất hãnh diện khi có thể kết nối với khách hàng Việt Nam hơn nữa thông qua việc mở rộng hệ thống đại lý, và giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của Ford dễ dàng hơn, và nỗ lực hết mình để mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng xe Ford,” ông Dũng Chia sẻ.

Phương Anh