Ford hé lộ mẫu Escape 2020 dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Admin
Sau khi vén màn mẫu xe Escape dành cho thị trường châu Âu và Mỹ, mới đây Ford đã ra mắt mẫu xe mới nhất của mình tại Trung Quốc.

Theo kế hoạch có tên “330”, hãng xe Mỹ đặt mục tiêu ra mắt hơn 30 mẫu xe Ford và Lincoln tại Trung Quốc trong vòng 3 năm tới, trong đó khoảng 10 mẫu xe sẽ theo hướng điện khí hoá.

Theo đó, phiên bản Ford Escape tại thị trường Trung Quốc sẽ có phần đầu xe khác lạ với lưới tản nhiệt được thiết kế riêng. Lưới tản nhiệt của Escape tại Trung Quốc sẽ được mở rộng ở phía dưới và kết nối với đèn pha của xe đi kèm viền mạ crôm tối màu.

Mẫu xe Ford Escape 2020 tại Trung Quốc sẽ được phát triển riêng

Hãng xe Mỹ cho biết mẫu Ford Escape 2020 tại Trung Quốc phản ánh sở thích và thẩm mĩ của giới trẻ thành thị Trung Quốc và thể hiện tham vọng của hãng này với những thiết kế lấy khách hàng làm trung tâm tại Trung Quốc.

Các sản phẩm tại Trung Quốc cũng sẽ được chia sẻ những công nghệ tiên tiến với Ford toàn cầu. Nhóm thiết kế Ford Trung Quốc cũng đang dẫn đầu về thiết kế và phát triển sản phẩm toàn cầu của hãng.

Thiết kế Ford Escape 2020 tại Trung Quốc

Ngoài ra, Ford cũng là đối tác kinh doanh với các đối tác như Changan và Jiangling và sản phẩm hợp tác cũng sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Changan và Ford sẽ thiết kế và phát triển mẫu xe Escort tiếp theo trong khi Jiangling ra mắt mẫu xe điện hoàn toàn đầu tiên với Ford tại Trung Quốc vào cuối năm nay.