Ford hé lộ Explorer 2011 trên Facebook

Với 30,000 ''Fans'' trên trang mạng xã hội Facebook, mẫu xe Explorer 2011 đã được hãng Ford hé lộ thông qua những hình ảnh ngẫu nhiên.
Ngày hôm qua (22/7), trang Facebook của mẫu xe Ford Explorer đã đạt ngưỡng 30.000 người yêu thích. Để chào mừng sự kiện này, những người quản lý của trang đã có một động thái ''ăn mừng'' bằng cách hé lộ bức ảnh chụp một góc về lưới tản nhiệt của Ford Explorer phiên bản 2011.
 
Trước đó, trên trang mạng xã hội này xuất hiện rải rác những bức hình chụp cảnh sinh hoạt của một nhóm người yêu thích leo núi nhưng vẫn không để lộ toàn cảnh chiếc xe mà họ sử dụng.
 
Dùng mạng xã hội để quảng bá sản phẩm được Ford triển khai không chỉ với mẫu SUV Explorer mà trước đó đã được tiến hành trên một số dòng xe khác. Điển hình là mẫu Ford Fiesta đã gặt hái được những thành công trong năm ngoái và hiện vẫn đang được áp dụng.
 
Tại văn phòng Marketing của Ford tại Dearborn tuần này đã diễn ra một cuộc thảo luận về cách thức Ford tham gia các chiến dịch truyền thông xã hội. Jim Farley, Giám đốc phụ trách kinh doanh và Marketing của Ford đã nói: ''Chiếc dịch quảng bá cho mẫu Fiesta đã thành công chỉ với 10% chi phí của khởi động ra mắt của của một mẫu xe theo cách thông thường''. Cũng theo Farley, Ford đã thành công khi cho cả nước Mỹ biết tới Explorer và thứ 2 tuần tới sẽ là thời điểm thích hợp để đưa ra một thông điệp về ''chiếc SUV cho thế kỷ 21''.
 
Theo kế hoạch, vào thứ 2 tới đây (26/7), Ford sẽ có các buổi giới thiệu về mẫu Ford Explorer phiên bản 2011 tại một số thành phố trên nước Mỹ như New York, Chicago, Los Angeles và ''khu nhà kính" ở Dearborn, MI.
 
 
 
 
 
Minh Châu
 
Theo Autoblog