Ford Focus 2019 khoác decal độc đáo trên đường thử

Igorpok
(Autovina)-Bắt gặp Ford Focus Sedan thế hệ mới khi đang trên đường chạy thử nghiệm được ngụy trang dưới lớp decal độc đáo.

(Autovina)-Bắt gặp Ford Focus Sedan thế hệ mới khi đang trên đường chạy thử nghiệm được ngụy trang dưới lớp decal độc đáo.

Mới đây, một chiếc Ford Focus Sedan 2019 bản thử nghiệm, mang biển số Đức đã bị bắt gặp tại châu Âu. Chiếc Focus này có lớp ngụy trang được thiết kế khá ngộ nghĩnh theo phong cách truyện tranh comic của Mỹ. Thiết kế phần đầu của Ford Focus 2019 có bước tiến mới với lưới tản nhiệt cỡ lớn và dàn đèn pha mới. Xe cũng trang bị đèn sương mù hình tam giác và khe hút gió đặt thấp hơn hẳn. Xe mang phong cách thể thao với những đường gân dập nổi chạy dọc bên thân xe.

Cửa kính bên của Focus Sedan 2019 được vuốt thuôn về phía sau hơn, kính chắn gió trước dốc hơn so với thế hệ hiện tại. Phần đuôi xe có cốp xe dài hơn cùng cụm đèn hậu táo bạo mới. Qua loạt ảnh cũng có thể thấy đèn phanh thứ 3 rộng hơn.

Focus 2019 có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp 3 và 4 xy-lanh. Các phiên bản bao gồm ST với công suất 275 mã lực và RS có công suất 400 mã lực. Có tin đồn rằng hãng Ford cũng sản xuất phiên bản chạy thuần động cơ điện (plug-in hybrid) và động cơ điện (electric) cho Focus.  Focus 2019 sở hữu 3 phiên bản thiết kế bao gồm sedan, hatchback và wagon. Các biến thể khác nhau cũng được đáp ứng từ crossover mang dáng dấp chiếc Active cho tới mẫu sang trọng kiểu Vignale.

Dự kiến, đên nửa cuối năm 2019  mẫu sedan cỡ C Ford Focus hoàn toàn mới sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất.

 

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa