Ford Fiesta thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế "sang trọng" hơn

(Autovina) - Phiên bản Fiesta thế hệ kế tiếp của Ford sẽ có thiết kế được làm mới và nội thất được nâng cấp.

Phiên bản Fiesta thế hệ kế tiếp của Ford hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các fan hâm mộ dòng xe này bằng thiết kế được làm mới và nội thất được nâng cấp.

thông tin về Ford Fiesta thế hệ mới

Mới đây trang tin Autocar cho hay, Ford Fiesta thế hệ kế tiếp, dự kiến trình làng vào cuối năm nay, sẽ tiếp tục kế thừa nền tảng Global B của hãng xe Mỹ. Theo đó, phiên bản mới được cho là giữ nguyên kích thước tổng thể, chiều dài cơ sở của phiên bản hiện tại. Và cũng tương tự Ford Fiesta 2016 phiên bản hiện tại, thế hệ mới sẽ được thiết kế dưới dạng phiên bản 3 cửa và 5 cửa, cho dù nhiều nhà sản xuất hiện nay, trong đó có Volkswagen Group, đã không còn sản xuất các phiên bản 3 cửa supermini.

Bên cạnh đó, thân khung xe của Fiesta thế hệ kế tiếp vẫn sẽ giống phiên bản hiện tại nhưng được trang bị thêm hệ thống treo 4 góc.

Về ngoại thất, phiên bản mới sẽ dễ dàng được nhận ra nhờ sở hữu “vóc dáng” mang nhiều nét giống phiên bản hiện tại. Phần đầu xe mở rộng hơn một chút, thiết kế bắt mắt và gây chú ý với lưới tản nhiệt màu đen, cùng với đó là đèn pha và đèn sương mù “mảnh mai” hơn. Phía sau xe, cụm đèn hậu tam giác trên phiên bản hiện tại sẽ được thay thế bởi kiểu dáng đèn hậu nằm ngang cứng rắn và mạnh mẽ hơn.

Về nội thất, Ford dường như đang nỗ lực cải thiện chất lượng bảng điều khiển nhằm cạnh tranh với đối thủ Volkswagen. Trong đó, bảng táp lô và cụm điều khiển trung tâm sẽ được làm mới theo hướng đơn giản hơn, tinh tế hơn.

Theo Carscoops