Ford Explorer giảm giá gần 300 triệu, thách thức Toyota Land Cruiser Prado

Admin
Ford Explorer tại Việt Nam giảm giá bán xuống còn 1,999 tỷ đồng, trong khi đối thủ trực tiếp Toyota Land Cruiser Prado có giá bán 2,34 tỷ đồng.
Ford Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán lẻ mới của mẫu SUV cỡ lớn Explorer là 1,999 tỷ đồng (đã bao gồm VAT), giảm 269 triệu đồng so với trước đây. Bên cạnh mức giá tốt hơn trước đây rất nhiều, khách mua Ford Explorer còn được hưởng ưu đãi 5 năm bảo hành (hoặc 140.000 km) và 5 năm bảo dưỡng miễn phí và hỗ trợ cứu hộ miễn phí. Với giá bán mới, Ford Explorer sẽ khiến đối thủ Toyota Land Cruiser Prado rất khó khăn trong việc cạnh tranh khi có giá bán tốt hơn và nhiều trang bị hơn.
 
Bởi trước đây, giá bán Toyota Land Cruiser Prado và Ford Explorer không chênh nhau quá nhiều. Ford Explorer có giá 2,268 tỷ đồng, trong khi Toyota Land Cruiser Prado là 2,34 tỷ đồng, mức chênh chỉ 72 triệu đồng. Nhưng nay, khoảng cách giá lên tới 341 triệu đồng (sau điều chỉnh giá Explorer), nghĩa là khách hàng có thể mua một chiếc Ford Explorer cộng thêm 1 chiếc ô tô hạng A với cùng số tiền bỏ ra mua Toyota Land Cruiser Prado.
 
Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Explorer đã giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc năm thứ ba liên tiếp. Tại Việt Nam, mẫu xe này ghi nhận doanh số chạm mốc 854 xe trong năm 2019, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Explorer là một lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích xe thể thao đa dụng đặc trưng Mỹ, mong muốn tìm kiếm một mẫu xe sang trọng và trải nghiệm di chuyển tiện nghi, cao cấp. 

Trong phân khúc SUV hạng sang, Ford Explorer có tính cạnh tranh cao với tổng thể bề thế, vững chãi mà vẫn vô cùng chau chuốt và đậm chất khí động học. Được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, Explorer đã chinh phục các khách hàng khi đạt tới công suất 273 mã lực và mô-men xoắn 420Nm, giúp xe chạy bền bỉ, khỏe khoắn mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và Hệ thống Kiểm soát địa hình (TMS) 4 chế độ lái, Explorer dễ dàng vượt qua mọi địa hình và thời tiết khắc nghiệt, sẵn sàng cho mọi hành trình êm ái và đầy cảm hứng.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Explorer có thiết kế nội thất sang trọng, chú ý đến từng chi tiết phù hợp nhu cầu người sử dụng. Sở hữu những hàng ghế điều chỉnh điện đa hướng, hàng ghế trước tích hợp tính năng mát-xa cao cấp, đưa đến sự tiện nghi thoải mái trọn vẹn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các doanh nhân và gia đình thành đạt.

Explorer đảm bảo an toàn tối đa với hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến bậc nhất như Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, Hệ thống hỗ trợ đổ đèo, Hỗ trợ đỗ xe tự động, Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang... Bên cạnh đó, dòng xe này còn tích hợp nhiều tiện ích giải trí nổi bật như SYNC 3 cập nhật hệ thống định vị toàn cầu, Chế độ khởi động từ xa, Cửa sau mở tự động thông minh.