Ford Explorer 2020 xuất hiện nhiều lỗi ngớ ngẩn

Admin
Mặc dù đã bổ sung nhiều chi tiết điều thú vị cho Explorer 2020, nhưng cũng không thể che giấu một sự thật rằng mẫu SUV của Ford gặp rất nhiều vấn đề.

Cụ thế, Ford Explorer gặp vấn đề với khung gầm, hộp số, hệ thống treo và hệ thống điều hòa không khí. Hãng xe Mỹ thậm chí còn mắc nhiều lỗi cơ bản khác khi một vài chiếc xe xuất xưởng thiếu biểu tượng, thiếu các mảnh trang trí và lắp sai bánh xe.

Nhà máy sản xuất của Ford

Những vấn đề này đã dẫn đến hai vụ thu hồi và khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu. Ford cũng đã phải vận chuyển hàng ngàn chiếc Explorer và Lincoln Aviator từ nhà máy Chicago tới nhà máy Flat Rock ở Michigan để sửa chữa. Nó đã khiến doanh số xe của Ford giảm mạnh, thậm chí, các vấn đề cũng làm cho các nhà đầu tư cảm thấy mất kiên nhẫn với Giám đốc điều hành của Ford, Jim Hackett.

Cổ phiếu của Ford đã tụt thảm hại tới 15%. Quý 3 năm 2019 của Ford tiếp tục gây thất vọng khi Ford dự kiến sẽ có lợi nhuận và doanh thu thấp hơn cùng kỳ năm ngoái.

Quay lại các vấn đề của Explorer, theo một số nhân viên, lỗi có thể thuộc về nhà máy Chicago của Ford, nơi có môi trường làm việc thù địch. Tuy nhiên, Ford đã bác bỏ thông tin này và khẳng định rằng không hề có vấn đề nào gần đây liên quan đén việc các nhân viên đe dọa lẫn nhau, ngược lại, nhà máy Chicago còn được báo cáo là có tỷ lệ doanh thu cao.