Ford Everest phiên bản Sport chính thức ra mắt

Admin
Hãng xe Mỹ Ford vừa bổ sung thêm phiên bản Sport mới trên mẫu SUV 7 chỗ Everest.

Ford Mỹ vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản Sport mới của mẫu SUV 7 chỗ Everest. Diện mạo của Ford Evrest Sport khá giống với Everest Raptor.

So với các phiên bản đang bán ra trên thị trường, Ford Evrest Sport sở hữu màu ngoại thất có phần gần giống với màu trên Ranger Raptor.

Các chi tiết điểm nhấn màu đen xuất hiện ở vỏ đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu và đường ray mái. Các bánh xe sử dụng trên phiên bản Sport về cơ bản khá giống như trên biến thể Titanium nhưng được nhà sản xuất phủ thêm lớp sơn màu đen.


Một trong những chi tiết khác biệt làm cho chiếc Everest Sport nổi bật hơn so với các biến thể khác chính là lưới tản nhiệt. Cụ thể, thay vì lưới tản nhiệt dạng ba thanh thường thấy trên các biến thể Titanium và Titanium +, thì Sport được bố trí dạng lưới và được phủ nước sơn đen bóng. Bên dưới cản trước mở rộng với một khe hút gió lớn và đèn sương mù nằm hai bên.

Ở bên trong, nhiều chi tiết trên khu vực khoang cabin có điểm nhấn màu xanh (phạm vi từ khâu màu xanh trên bảng điều khiển và ghế ngồi, cũng như màu xanh nổi bật trên các tấm cửa).

Các tính năng công nghệ trên xe bao gồm: khởi động bằng nút bấm, khóa thông minh, cửa kính điều khiển điện…. Hệ thống thông tin giải trí Sync3 mới nhất hiện có sẵn dưới dạng tiêu chuẩn trên cả 3 biến thể cùng với Apple CarPlay và Android Auto, cộng với điều hướng vệ tinh tích hợp; hệ thống âm thanh AM/FM, MP3, iPod & USB, bluetooth; điều khiển âm thanh trên tay lái.

Về khả năng vận hành, Ford Everest Sport có các tuỳ chọn gồm động cơ TDCI 3,2 lít quen thuộc và động cơ diesel BiTurbo EcoBlue 2.0 lít có nguồn gốc Raptor.

Cụ thể, phiên bản động cơ diesel tăng áp kép 2,0 lít có công suất 210 mã lực (157 kW) và mô-men xoắn 369 lb-ft (500 Nm), đi kèm là hộp số tự động 10 cấp từ Ford Ranger Raptor. Còn động cơ TDCI 3,2 lít có công suất 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm, hộp số 6 cấp tự động.

Trang bị an toàn của xe gồm: bảy túi khí, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, và nhiều hơn nữa.

Nguồn: V.F