Ford Escape mới tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015

Admin
(Autovina) - Sau khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Ford Escape 2017 đã chính thức ra mắt tại LA Auto Show năm nay

Mẫu xe bán chạy hàng đầu của Ford tại thị trường Mỹ là Ford Escape đã chính thức ra mắt phiên bản mới nhất tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015.

Ford Escape 2017

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong dòng crossover đặc biệt khi các đối thủ như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson lần lượt trình làng phiên bản mới, Ford Escape cũng cho thấy mình không phải kẻ ngoài cuộc. Chọn triển lãm LA Auto Show 2015 để ra mắt, Ford Escape 2017 như gửi một lời thách thức nhẹ nhàng tới các đối thủ trước khi chính thức bán ra mẫu xe này vào mùa hè năm sau.

Ford Escape 2017

Về ngoại hình Ford Escape 2017 mang tới một diện mạo hòa chung với các mẫu xe Ford thiết kế gần đây, đó là lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh nan chạy ngang được mạ cờ rôm. Bên cạnh đó là những đường gân dập nổi kéo dài từ nắp ca pô cho tới phần cuối xe tạo cảm giác vững chãi. Đồng thời hốc đèn sương mù cỡ lớn có những cánh tạo khe gió, cùng cản trước thể thao và bộ la zăng mới. Tất cả tạo nên vẻ ngoài hiện đại, thể thao và mạnh mẽ cho Ford Escape 2017.

Ford Escape 2017

Phần nội thất của Ford Escape cũng ghi nhận nhiều sự thay đổi. Vô-lăng dáng mới không chỉ cho vẻ thẩm mỹ cao hơn mà còn tăng cảm giác cho tài xế. Bậu tì tay trung tâm có hai hộc đựng cốc cùng chỗ để điện thoại. Hệ thống thông tin giải trí Ford Sync 3 hiển thị qua màn hình lớn trên bảng điều khiển. Với Escape 2017, Ford giới thiệu ứng dụng SYNC Connect, giúp tài xế kiểm tra mức xăng, khóa cửa và khởi động xe từ xa. 

Ford Escape 2017

Động cơ mới đầu tiên là 1,5 lít EcoBoost tăng áp thay cho 1.6 cũ cho công suất tối đa 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 250Nm. Loại thứ hai là EcoBoost 2.0L 4 xi-lanh cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 372 Nm. Cỗ máy này sẽ lắp trên phiên bản cao cấp nhất của Escape. Hai phiên bản này được kỳ vọng chiếm 90% doanh số của Escape mới, trong khi 10% còn lại dành cho phiên bản tiêu chuẩn S vẫn sử dụng động cơ 2,5 lít như trước. Tất cả đều đi cùng hộp số 6 cấp.

Ford Escape 2017

Ford luôn nổi danh tiên phong trong các công nghệ an toàn trên xe hơi, vì vậy với mẫu Escape 2017 mới, hãng xe Mỹ cũng đã trang bị cho "gà chiến" của mình nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như: Công nghệ an toàn kiểm soát hành trích thích ứng, hỗ trợ đi đúng làn, cảnh báo chệch làn, đèn pha thông minh, hỗ trợ đỗ xe thông minh, cảnh báo người lái (phát hiện những dấu hiệu mệt mỏi, buồn ngủ của lái xe) cùng những loại cơ bản khác như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử. Ngoài ra công nghệ Start-Stop giúp Escape tiết kiệm nhiên liệu tối đa, một chức năng sẽ ghi thêm điểm với người tiêu dùng.

Ford Escape 2017

Hiện tại mức giá bán của Ford Escape 2017 vẫn chưa được công bố, có lẽ giá bán sẽ được tiết lộ khi mẫu xe này chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa hè năm sau.