Ford EcoSport ra mắt Việt Nam thành công

Svetlanauhn
(Autovina) - Ngay trong tháng đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Ford EcoSport đã nhanh chóng đạt được mức doanh số bán lẻ là 269 chiếc, dần định hình nên phân khúc mới.

EcoSport hoàn toàn mới mang đến một lựa chọn đầy cảm hứng cho chiếc xe cỡ nhỏ, với không gian nội thất thoải mái cho năm người lớn cùng hành lý. Sự kết hợp của thiết kế thể thao, công nghệ thông minh và hàng loạt các giá trị dành cho người tiêu dùng trong EcoSport hoàn toàn mới đã thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trên thị trường.

“Phản hồi tuyệt vời của thị trường đối với EcoSport cho thấy khách hàng thực sự đánh giá cao những giá trị mà chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này mang đến,” ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

EcoSport đã góp phần làm nên thành công cho Ford Việt Nam trong tháng 7/2014 vừa qua, với doanh số bán lẻ tháng 7 tăng 91% đạt 1.307 chiếc – là kết quả kinh doanh tháng tốt thứ hai của Ford tại Việt Nam từ trước đến nay. Doanh số đột phá của tháng đã giúp Ford giành thị phần tháng cao nhất trong lịch sử với 10.4% – tăng 3.1 điểm so với cùng kỳ năm ngoái.

Hầu hết các mẫu xe của Ford Việt Nam hiện tại đều đắt khách, đặc biệt là dòng bán tải Ranger và dòng xe vận tải cỡ nhỏ Transit.

PV

kynam