Ford EcoSport phiên bản facelift mới sẽ ra mắt tại Sao Paulo vào đầu tháng 11 tới

(Autovina) - Phiên bản facelift 2017 của mẫu EcoSport đã được Ford lên kế hoạch chính thức xuất hiện trên thị trường vào tháng 11 tới.

Ford EcoSport 2017 (phiên bản facelift) sẽ ra mắt thị trường Brazil tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016 diễn ra vào ngày 8 tháng 11 tới đây. Đây là báo cáo của trang tin Autos Segredos (Sao Paulo).

một bản đồ họa vi tính của Ford EcoSport 2017

Ngoại thất của Ford EcoSport 2017 phiên bản facelift được lấy cảm hứng từ mẫu Ford Kuga. Trong khi đó, nội thất được làm mới lại hoàn toàn với vô lăng, bảng đồng hồ, cụm điều khiển trung tâm mới hơn và hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 đi kèm màn hình hiển thị màu.

Cùng với những thay đổi về nội, ngoại thất, các chi tiết sửa đổi cũng sẽ được bắt gặp tại khoang động cơ. Tại Nam Phi và có thể là một vài thị trường khác nữa, động cơ hút khí tự nhiên 1,5L 3 xylanh mới sẽ được nhà sản xuất giới thiệu trên phiên bản facelift. Đồng thời, động cơ này vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng trên phiên bản Ấn Độ. Theo đó, các tùy chọn động cơ xăng hiện nay sản sinh công suất khoảng 123 mã lực, sử dụng động cơ 1,0L EcoBoost và cùng với đó là động cơ 1,5L Ti-VCT công suất 110 mã lực.

Ford EcoSport phiên bản mới sẽ chính thức được bán tại Brazil trong năm 2017. Theo các báo cáo mới nhất, phiên bản này cũng sẽ ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây. Ford sẽ bắt tay sản xuất EcoSport tiêu chuẩn Châu Âu tại Romania vào năm sau.

Theo Indianautosblog