Ford dự kiến sẽ đạt lợi nhuận 1 tỷ USD trong năm 2016 tại thị trường Châu Âu

Admin
(Autovina) - Đại diện lãnh đạo của Ford tại Châu Âu mới đây đã chia sẻ hãng xe Mỹ dự kiến sẽ đạt lợi nhuận 1 tỷ USD tại lục địa già.

Đại diện lãnh đạo của hãng xe Ford tại khu vực Châu Âu đã chia sẻ hãng xe Mỹ dự kiến đạt được lợi nhuận khoảng 1 tỷ USD trong năm nay tại thị trường này, tăng 259 triệu USD so với năm ngoái.

Ford edge

Theo thông tin từ trang Automotive News cho hay, dự kiến ban đầu của Ford là đạt lợi nhuận khoảng 600 triệu USD tại khu vực Châu Âu nhưng con số đó đã bị "phá vỡ" sau sáu tháng đầu năm và tính đến hết quý 3 năm nay, lợi nhuận của Ford tại thị trường này đã lên tới trên 1 tỷ USD lợi nhuận trước thuế.

Ford edge

Nguyên nhân dẫn đến thành công trên, một phần nhờ vào một loạt các động thái cải tổ của Ford tại Châu Âu như cho đóng cửa ba nhà máy cũng như hàng ngàn lao động, cùng với đó là việc cập nhật thêm các phiên bản mới cho những mẫu xe của mình.

Thậm chí con số lợi nhuận dự kiến của Ford sẽ còn cao hơn nếu như nước Anh không rời khỏi EU, do sự kiện này đã ảnh hưởng tới sản lượng của Ford tại xứ sở sương mù.