Ford có màn trình diễn “bất khả chiến bại” tại SEMA Show 2017

(Autovina) - Ford "ghi điểm" tại triển lãm SEMA Show năm nay bằng sự xuất hiện của một loạt thiết kế lột xác và thực sự ấn tượng.

Trong những năm gần đây, triển lãm SEMA Show tổ chức thường niên tại Las Vegas, Nevada (Mỹ) đã trở thành sự kiện quan trọng để các nhà sản xuất ôtô “mặc sức” trưng bày những dòng xe mới nhất nhằm khẳng định tên tuổi trên toàn cầu. Và năm nay, Ford đã trở thành tâm điểm với sự ra quân của một loạt mẫu xe hấp dẫn.

Ford tỏa sáng tại SEMA Show 2017

Nằm ở vị trí trước và trung tâm của khu trưng bày là chiếc xe “điên rồ” Ford Mustang Hoonicorn sử dụng động cơ V2 với công suất lên tới 1400 mã lực, được hoàn thiện với “bộ áo giáp” sống động đậm chất Mỹ ở mọi góc độ.

Ford tỏa sáng tại SEMA Show 2017

Bên cạnh siêu phẩm này là các phiên bản trưng bày Ford Rocus RS được “tinh chỉnh” hoàn hảo của Ford, cho thấy rõ, hãng xe Mỹ hết sức tự hào khi giúp các chủ nhân được “cách mạng hóa” chiếc xe của mình.

Ford tỏa sáng tại SEMA Show 2017

Một trong những điểm đáng nói là phiên bản VMP Performance với nhiều chi tiết nhấn nhá đặc sắc như ngoại thất màu đen mờ, nắp capô bằng sợi cácbon, bộ chia gió trước và ống khuếch tán sau. Ngoài ra, động cơ xe cũng được lắp ống hút gió nguội bằng sợi cácbon, hệ thống giải nhiệt hiệu suất cao và hệ thống xả “đuôi mèo”.

Ford tỏa sáng tại SEMA Show 2017

Bên cạnh một số mẫu xe nổi bật đầy táo bạo, Ford cũng “khoe sắc” nhiều thiết kế “điên rồ” khác như các dòng F-Series và “hoang dã” nhất phải kể tới chiếc F-350 Recon Adventure có tên “The Operator”. Được sản xuất bởi LGE-CTS Motorsports, chiếc xe này sở hữu nhiều tinh chỉnh giá trị.

Ford tỏa sáng tại SEMA Show 2017

Còn đối với các fan hâm mộ siêu xe, Ford cũng rất biết cách “chiều lòng” khi trưng bày chiếc GT ’67 Heritage Edition 2018 tại triển lãm và để nó xuất hiện cùng chiếc No. 1 Ford GT40 Mark IV, chiếc xe từng giành chiến thắng tại giải đua 24 Hours of Le Mans vào năm 1967.