Ford chính thức ra mắt xe 7 chỗ mới

Svetlikj
(Autovina) - Đó chính là chiếc Ford Explorer Sport sử dụng động cơ Ecoboost siêu tiết kiệm nhiên liệu, chiếc xe rất lý tưởng cho một gia đình lớn !

>> Ford Explorer Sport: Tăng tốc như xe thể thao!

Về ngoại thất, chiếc xe mới của Ford được phân biệt bởi một loạt những sửa đổi phía trước gồm lưới tản nhiệt màu đen, cụm đèn pha mới và cản trước điều chỉnh. Phần đuôi xe cũng có thay đổi với cản sau hạ thấp, cụm đèn hậu tích hợp đèn LED. Hoàn thiện cho nét mới ở ngoại thất là bộ la-zăng hợp kim 20 inch độc đáo.

Kích thước của xe khá to lớn, tương đương với chiếc Toyota Fortuner tại Việt Nam nên cho một không gian thoáng đãng với thiết kế 7 chỗ ngồi, giúp cả gia đình luôn cảm thấy thoải mái.



Bên trong cabin gây ấn tượng bởi bộ ghế da 2 tông màu nâu-đen, bảng điều khiển trung tâm mới, vô-lăng cá tính, logo Sport trên thảm trải sàn. Ngoài ra, còn phải kể đến điều hòa 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí MyFordTouch và hệ thống âm thanh Sony.

Ford Explorer phiên bản Sport được trang bị động cơ turbo tăng áp kép EcoBoost 3.5L V6. Sức mạnh đó được truyền thông qua hộp số tự động SelectShift 6 cấp rồi truyền tới bốn bánh bằng hệ thống dẫn động Terrain Management System đang có mặt trên các dòng xe Range Rover.



Với việc được trang bị động cơ có công suất 350 mã lực thì Ford Explorer Sport tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,3 giây tức nhanh hơn phiên bản tiêu chuẩn 2 giây. Có thể nói. con số công suất động cơ của chiếc SUV này có thể khiến những mẫu xe thể thao khác phải "thèm khát".

Và tuy có sức mạnh "đáng gờm" nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Explorer Sport chỉ ở mức 14.7 L/100 km nội thành và 10.7 L/100 km xa lộ, khá tốt so với một chiếc SUV.



Ngoài ra, để tăng tính năng vận hành của xe, hàng loạt các những trang bị mới như hệ khung gầm mới, phanh rộng hơn và hệ thống quản lý địa hình cải tiến với cài đặt các chế độ chạy trên tuyết, cát và bùn lầy.

Phiên bản Explorer Sport 2013 sẽ đến trong các màu sắc như: màu đỏ Ruby, trắng Platinum, đen Tuxedo và bạc Ingot.




Hồng Ân

cuongvc