Ford chào năm mới với khuyến mại “Quyết định ngay, tiết kiệm lớn”

Admin
Chào đón năm mới Canh Dần, từ ngày 02/02 đến ngày 28/02/2010, Công ty Ford Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại “Quyết định ngay, tiết kiệm lớn” khi khách hàng mua xe Modeo, Everest hoặc Transit.

Năm 2009, Ford đã đạt doanh thu bán hàng kỷ lục tại Việt Nam với doanh số 8,286 xe trong đó ba loại xe Modeo, Everest và Transit là những dòng xe chủ lực của Ford.Với thiết kế kinetic hiện đại, nội thất tinh tế, tính năng an toàn vượt trội Ford Mondeo đã tạo nên chuẩn mực mới cho dòng xe du lịch hạng trung cao cấp với lượng bán tăng 90%. Ở phân khúc xe SUV gia đình, Ford Everest đã khẳng định sự ưa chuộng của người tiêu dung với doanh số đạt 3.642 xe. Với doanh số 1,173 xe, doanh số của Ford Transit tăng 37% so với năm ngoái và trở thành dòng xe thương mại bán chạy và ổn định nhất ở thị trường Việt Nam.

 

Trước những thành công vang dội và đồng thời cũng cám ơn sự ủng hộ và gắn bó của khách hàng trong năm 2009, nhân dịp Tết Canh Dần, Ford Việt Nam sẽ giảm 43 triệu đồng cho xe Mondeo, 34 triệu đồng cho xe Everest và 32 triệu đồng cho xe Transit. Mục đích chính của chương trình này nhằm dành tặng cho khách hàng một cơ hội mua những dòng xe bán chạy nhất của Ford với giá tốt nhất trước thềm năm mới.


Ngoài ra, khách hàng mua xe Everest còn được tặng thêm bộ phụ kiện hữu ích bao gồm tấm ốp sườn xe, ốp bậc lên xuống giúp tăng kiểu dáng mạnh mẽ của xe và phim dán kính cách nhiệt chính hãng 3M làm mát xe và chống tia tử ngoại từ ánh năng mặt trời cho người ngồi trong xe.

 

Ford Việt Nam đã một lần nữa khẳng định cam kết của mình trong việc không ngừng mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, những người đánh giá cao chất lượng, phong cách, và đẳng cấp quốc tế của các dòng sản phẩm của Ford. Chương trình khuyến mãi “Quyết định ngay, tiết kiệm lớn” sẽ là một khởi đầu ấn tượng cho năm 2010.


Chương trình khuyến mại sẽ kết thúc vào ngày 28/02/2010 và bảng giá mới của các dòng xe này sẽ được điều chỉnh lại từ ngày 01/03/2010.

 

Autovina