Fiat 500C Sardinia, sức hút từ biển Địa Trung Hải

Romeo Ferrari, một cái tên lạ trong làng độ xe thế giới đã thổi một phong cách quyến rũ từ miền biển Địa Trung Hải vào “chú chuột Mickey của người Ý” Fiat 500C.
Nếu bạn là người đam mêm ô tô, thì chắc hẳn sẽ nhớ hãng độ xe đến từ nước Ý này đã từng thành công với mẫu xe Alfa Rome Mito. Còn hiện tại, chiếc Fiat 500C đã được khoác một diện mạo mới mang cái tên mỹ miều ''Sardinia''.
 
Tên gọi dành cho mẫu xe độ được lấy cùng tên với một hòn đảo xinh đẹp lớn thứ 2 ở Địa Trung Hải, nơi quanh năm chỉ có nắng, gió, bãi biển xanh rì và những ly rượu nho thơm lừng.
 
 
Để phù hợp với cái tên mới, Fiat 500C diện trên mình sự kết hợp hài hòa của màu xanh lục và màu be. Đi kèm với diện mạo bắt mắt là ''đôi chân'' bóng bẩy, bộ la-zăng đa chấu 16 inch. Đuôi xe được tăng cường cặp ống xả kép thay cho ống xả đơn ở mẫu nguyên bản.
 
Phía trong cabin là những sắc mầu tươi sáng của những ngày hè bên bờ Địa Trung Hải, màu be một lần nữa lại được tận dụng trên toàn bộ ghế ngồi bọc da. Đặc biệt và độc đáo phải kể đến khu vực bảng điều khiển trung tâm được bọc một lớp vật liệu trông na ná như nút bần trong các trai rượu vang trứ danh.
 
 
Còn gì tuyệt vời trong ngày cuối tuần được lái chiếc xe gợi nhớ những bữa tiệc đầy nắng và gió từ nơi được mệnh danh là ''thiên đường nghỉ dưỡng''. Tuy nhiên, Romeo Ferrari dự tính chỉ cung cấp khoảng 50 chiếc Sardinia và giá của nó cũng chưa được công bố.
 
 
 
Minh Châu
 
Theo Topspeed