Abarth tung bản độ đặc biệt của Fiat 500

tronganh
(Autovina) - Hãng độ xe Abarth vừa cho ra mẫu xe độ mới nhân chiến thắng của đội đua Yamaha tại GP 2015

Hãng chuyên độ xe Fiat là Abarth (Italia) đã vừa ra mắt phiên bản Fiat 500 đặc biệt để kỉ niệm chiến thắng của hai tay đua đồng hương thuộc đội đua Yamaha là Valentino Rossi và Jorge Lorenzo tại giải Motor GP 2015.

Fiat 500 ra bản độ đặc biệt

Với khoảng cách điểm bỏ xa các đối thủ còn lại, hai tay đua Valentino Rossi và Jorge Lorenzo đã góp công lớn tạo nên một mùa giải Motor GP 2015 thành công cho đội đua Yamaha. Thuộc một trong những nhà tài trợ cho đội đua này, hơn nữa trong đội Yamaha lại có dấu ấn đậm nét từ những tay đua đồng hương Italia, chính vì vậy hãng độ xe Abarth thuộc tập đoàn Fiat đã cho ra mắt mẫu xe đặc biệt mang tên: 595 Yamaha Factory Racing.

Fiat 500 ra bản độ đặc biệt

Dựa trên nền tảng của Fiat 500, phiên bản đặc biệt sử dụng vành hợp kim 17 inch đen mờ, ngàm phanh, tem xe và mặt ngoài gương chiếu hậu có màu đỏ nổi bật. Đặc biệt, logo "599 Yamaha Factory Racing" còn được dập nổi ở đuôi xe. Bên trong cabin, nội thất sử dụng chất liệu da, điều hòa hai vùng độc lập, bàn đạp ốp nhôm, vô-lăng thể thao.

Fiat 500 ra bản độ đặc biệt

Abarth 595 Yamaha Factory Racing Edition được trang bị động cơ T-Jet dung tích 1.4L, công suất 160 mã lực. Với hệ thống treo cải tiến thương hiệu Koni, hệ thống ống xả hai chế độ với bộ chuyển áp biến thiên Record Monza được thiết kế để cải thiện công suất động cơ và tăng cường âm thanh sẽ làm tăng độ phấn khích cho bất cứ ai cầm lái chiếc Fiat 500 bản độ đặc biệt này.