Fiat 500 Pepita - Nhỏ nhưng xa xỉ

Admin
Mỗi năm Tại thành phố Roma nước Ý đều tổ chức một cuộc triển lãm về những sản phẩm xa xỉ có tên gọi Scrigno,Tesorid"Italia.

Năm ngoái chúng ta đã từng được biết đến mẫu xe Maserati được bọc vàng toàn bộ do Studio M độ, nói một cách chính xác hơn đó là thân xe được phủ lên một lớp vàng 24K. Và tới hội chợ lần năm nay, chúng ta lại được tiếp tục chiêm ngưỡng thêm một kiệt tác nữa do chính Studio M thể hiện. Tác phẩm đó chính là Fiat 500 Pepita, một mẫu xe nhỏ mang đậm tính tiêu biểu cho phong cách ý và cũng như mẫu xe Maserati trước đó, nó cũng được mạ vàng 24K khá đẹp mắt.

Bảng đồng hồ bên trong xe được khảm nạm bằng ngọc từ Australia; cần số, phanh tay và bàn đạp cũng đều được khảm pha lê thuỷ tinh. Các tấm thảm lót sử dụng chế tác từ lông nhung cừu. Chiếc xe có giá khoảng 60.000 Euro. Nhà chế tác Studio M còn thoả mãn theo yêu cầu của khách hàng bằng các lựa chọn như sử dụng da cá sấu, da rắn, da cá mập hay da thằn lằn. Hoặc lựa chọn thay thế pha lê thuỷ tinh bằng một trong 48 loại đá quý khác. Sự thay đổi của Studio M năm nay đã tiến thêm một bước bằng việc các bánh xe cũng được khảm vàng giống như thân xe, bộ vành được sử dụng từ hãng xe nổi tiếng OZ.

 

Đương nhiên, đem một mẫu xe nhỏ gọn mang tính kinh tế để trở thành một hình ảnh cho một sản phẩm xa xi dường như có đôi chút châm biêm. Nhưng chúng tôi cũng được biết người Châu âu cũng sẵn sàng có thể trả một giá rất cao cho một chiếc xe nhỏ như thế.

 

  • Ngô Minh
autovina