Ferrari tạo sự khác biệt với 'One to One'

Admin
Quyết không thua kém đối thủ Lamborghini và để tăng sức hút với khách hàng, hãng xe thể thao danh tiếng của Ý Ferrari đã cho ra mắt chương trình “One to One” để cá biệt hoá sản phẩm và biến mỗi chiếc xe thành một sản phầm riêng biệt theo sở thích của khách hàng.
rong thời gian đầu, chương trình này mới chỉ áp dụng với mẫu Scaglietti 612 được sản xuất tại nhà máy ở Maranello. Sau đó, Ferrari sẽ mở thêm nhiều phân xưởng sản xuất để có thể cung cấp cho khách hàng những chiếc Ferrari đúng như họ mong muốn ở bất cứ đâu trên thế giới.

Chương trình không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn mà còn có thể “độ” xe theo mọi ý muốn của khách hàng. Theo kế hoạch, “One to One” sẽ được khởi động vào cuối năm nay.

 

 

 

Tại triển lãm Geneva lần thứ 78 đang diễn ra ở Thuỵ Sĩ, Ferrari đã mang đến một chiếc Scaglietti 612 đặc biệt để làm ví dụ minh hoạ cho chương trình hấp dẫn này.

 

 

 

Chiếc Scaglietti 612 được “độ” dựa trên cảm hứng lấy từ mẫu xe đua huyền thoại GTB4 Daytona 365, từng “làm mưa làm gió’ trong những năm 70 và sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 trong năm nay.

 

 

 

Mẫu xe này sử dụng động cơ V12 đã nâng cấp với 2 trục cam, 48 van có công suất 540 mã lực tại mômen xoắn 7250 vòng/phút. Scaglietti 612 có vận tốc tối đa 330 km/h và có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chưa đầy 4 giây.

 
autovina