Ferrari hé lộ hình ảnh phiên bản mui trần của siêu xe LaFerrari

(Autovina) - Vậy là sau nhiều ngày tháng đồn đoán và “rò rỉ” thông tin, cuối cùng thì mẫu hypercar Ferrari LaFerrari phiên bản mui trần cũng đã hé lộ hình ảnh chính thức.

Vậy là sau nhiều ngày tháng đồn đoán và “rò rỉ” thông tin, cuối cùng thì mẫu hypercar Ferrari LaFerrari phiên bản mui trần với số lượng sản xuất hạn chế cũng đã chính thức được giới thiệu tới người hâm mộ.

Ferrari LaFerrari mui trần

Hãng xe sang Ferrari hiện vẫn giữ bí mật tên gọi chính thức, các thông số kỹ thuật và số lượng xe được sản xuất ra, và công chúng sẽ phải chờ tới khi phiên bản mui trần này chính thức ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show sắp tới.

Tất cả những gì được biết tới thời điểm này là mẫu xe mui trần LaFerrari sẽ có mặt trên thị trường với mui xe cứng bằng vật liệu cacbon và có thêm tùy chọn mui mềm tháo rời, trong khi kết cấu phần cứng vẫn giữ nguyên so với người anh em mui xếp trước đó.

Và điều này cũng có nghĩa, bên dưới khung thân đầy quyến rũ kia là động cơ V12, công suất “khủng” 789 mã lực, đi kèm môtơ điện 160 mã lực, đẩy mức công suất tổng thể chạm ngưỡng 950 mã lực. Đồng thời, Ferrari cũng thừa nhận, khung gầm của bản mui trần đã được sửa đổi rộng rãi nhằm giữ nguyên độ cứng xoắn và độ chắc của dầm tương đương phiên bản LaFerrari coupe thông thường.

Ngay cả tính chất khí động học của khung thân cũng được “mài dũa” thêm để mang lại hệ số trượt giống với phiên bản trước đó, khi xe chạy với mui tháo rời, bởi vậy, sẽ không có nhiều khác biệt đáng kể về hiệu suất đường thẳng giữa hai phiên bản.

Theo chia sẻ từ Ferrari, mỗi bản LaFerrari Spider dự kiến sản xuất đều đã được bán ra thị trường khi hãng xe sang giới thiệu mẫu xe tới một nhóm khách hàng nhất định, trong chiến dịch quảng cáo của hãng.