Ferrari 599 GTB Fiorano Drift đầu tiên trên thế giới với công suất 917 mã lực

Igorpok
(Autovina)- FFF Drifting Department đã nâng cấp và hoàn thiện chiếc Ferrari 599 GTB có thể sản sinh công suất lên tới 917 mã lực.

(Autovina)- FFF Drifting Department đã nâng cấp và hoàn thiện chiếc Ferrari 599 GTB có thể sản sinh công suất lên tới 917 mã lực.


FFF Drifting Department đã nâng cấp chiếc Ferrari 599 GTB có thể sản sinh công suất lên đến 917 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 856 lb-ft (1.160Nm).

Ngoài ra, chiếc 599 GTB Fiorano Drift còn được trang bị một hộp số 6 tốc độ mới với bước chuyển số ngắn và nhanh, hệ thống ly hợp carbon siêu bám với khả năng cắt nhả nhanh, hệ thống giảm xóc Ohlins cứng vững hơn có thể tinh chỉnh chiều cao, bộ vành hợp kim siêu nhẹ kích thước 20 inch từ OZ và ghế ngồi thể thao Sparco Drifting Pro.

 

Tiếp đến, chiếc xe còn được bổ sung phanh tay CNC và heo phanh phụ phía sau từ Wilwood, vô-lăng siêu nhẹ 3 chấu Sparco, khung chống lật dạng lồng cũng như hàng loạt các chi tiết bằng sợi carbon như cánh đuôi, cánh gió, cản va, thân vỏ hay trong nội thất để giảm tối đa trọng lượng.

 

Chiếc xe đã được thử nghiệm hàng trăm lần để tinh chỉnh trước khi hoàn thiện và sẵn sàng để có thể tham gia thi đấu. Nội thất chiếc xe được tối giản hóa mọi tiện ích nhằm tập trung tối đa vào cảm giác lái cũng như khả năng drift.