Euro Auto tặng gói gia hạn bảo hành cho khách mua BMW

Admin
(Autovina) - Từ nay đến hết tháng 3/2016, khách hàng mua xe BMW phân phối chính hãng bởi Euro Auto sẽ nhận được quà tri ân là Gói gia hạn bảo hành 3 năm.

(Autovina) - Từ nay đến hết tháng 3/2016, khách hàng mua xe BMW phân phối chính hãng bởi Euro Auto sẽ nhận được quà tri ân là Gói gia hạn bảo hành 3 năm.

ảnh minh họa

Đây là chương trình khuyến mãi được Euro Auto triển khai, nhằm hòa vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập BMW. Euro Auto sẽ tặng Gói gia hạn bảo hành 3 năm cho mọi khách mua xe BMW từ nay đến hết ngày 31/3/2016.

Không chỉ trên thế giới, BMW ở Việt Nam cũng đi tiên phong trong nhiều hoạt động. Ngay sau khi Series 7 thế hệ mới ra mắt tại triển lãm Frankfurt tháng 9/2015, một chiếc Series 7 thế hệ mới đã lên máy bay trực chỉ Hà Nội để ra mắt những khách hàng tiềm năng. Đây là ngoại lệ của BMW và của cả thị trường xe sang Việt Nam trước nay. Việt Nam cũng là thị trường châu Á đầu tiên sở hữu chiếc sedan cỡ lớn là kiệt tác của BMW.

Một sản phẩm khác còn mở lối tiên phong, trở thành làn sóng đình đám là “siêu xe hybrid” i8. Trước khi i8 cập cảng Việt Nam, xe hybrid là khái niệm còn xa lạ với phần động khách hàng, bởi yếu tố thời tiết, giao thông khiến khách Việt dè chừng với động cơ lai xăng-điện. BMW i8 cũng xăng-điện, nhưng thiết kế tương lai cùng sức mạnh thay đổi tùy biến theo nhu cầu của người cầm lái mà i8 khiến các đại gia Việt yêu thích. Trong tháng 6/2015 có tới 4 chiếc i8 về nước và kết thúc 2015 con số này đã lên tới 25.

Với danh mục sản phẩm trải dài từ sedan như Series 3, 5, 7 sang SUV là X1, X3, X5, X6 hay dòng Active Tourer, Gran Tourer phục vụ cho những người đam mệ du lịch, cùng các dòng thuần chất thể thao như Z4, M series, Individual mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Tất nhiên những khách hàng trong phân khúc hạng sang sẽ có những yêu cầu cao hơn là ngồi trong xe di chuyển hàng ngày, họ cần những đáp ứng từ hãng để thỏa mãn sự tò mò của cảm xúc. Euro Auto nắm bắt tốt điều này khi tạo ra nhiều giá trị cộng thêm như đưa khách đi trải nghiệm các chương trình Tour đẳng cấp thượng hạng dành cho khách hàng Series 7; Lái xe BMW i8 xuyên dãy núi Alps trong lãnh thổ nước Đức; hay chương trình chụp ảnh cùng Leica và khám phá vùng đất Namibia; hay lái thử xe BMW M tại Abu Dhabi cho các khách hàng BMW tại Việt Nam luôn liên tục được tổ chức dành cho khách hàng.

Trong cuộc sống hàng ngày, dịch vụ của hãng cũng sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. BMW là hãng xe duy nhất ở Việt Nam có chương trình đỗ xe 24/7 trong trung tâm TP HCM và Hà Nội. Nếu không tìm được chỗ đỗ, khách chỉ cần gọi điện, tài xế của hãng sẽ đến tận nơi nhận xe đưa về bãi đỗ BMW. Khi khách cần xe trở lại, 10 phút sau cuộc gọi đường dây nóng, xe sẽ gặp chủ. Nhờ những điều này mà Euro Auto thu được mức độ hài lòng của khách hàng lên tới 97%.

Phương Anh