Tài tử Dwayne Johnson cưỡi “tên lửa mặt đất” Rocket III trong phim mới

Admin
(Autovina) - Nam diễn viên danh tiếng Dwayne Johnson vừa đăng tải hình ảnh một chiếc môtô Triumph Rocket III trên Instagram cá nhân gây ngạc nhiên với người hâm mộ.

Nam diễn viên danh tiếng Dwayne Johnson vừa đăng tải hình ảnh một chiếc môtô Triumph Rocket III  trên Instagram cá nhân gây ngạc nhiên với người hâm mộ.

Dwayne Johnson sẽ cưỡi Triumph Rocket III trong phim mới

 Dwayne Johnson nói, anh có kế hoạch đưa mẫu xe này vào vai diễn trong bộ phim mà đang chuẩn bị bấm máy vào cuối tháng này.

 “Chúng tôi sẽ sơn đen toàn bộ mọi thứ. Bây giờ chúng tôi sẽ làm sạch lại nó một chút”, Johnson cho biết kế hoạch chỉnh sửa Rocket III của mình.

Theo chương trình, tài tử cơ bắp sẽ phóng chiếc “tên lửa mặt đất” này dạo quanh thị trấn ở Chicago và Atlanta. Với nắp che chắn bằng thép đen, thanh chắn bùn phía sau và gương xe, các thợ kỹ thuật sẽ không phải chỉnh sửa hay thao tác nhiều để Rocket III trở thành màu đen.

Với động cơ có dung tích 2.294cc, cho công suất 146 mã lực, Rocket III là mẫu xe thể thao có phân khối lớn nhất thế giới từng được sản xuất nhưng vẫn giữ được nét đẹp.