DUK đồng hành cùng Car Passion Festival 2017

Igorpok
(Autovina)-Công ty DUK với phương châm: " Chúng tôi chưa thành danh khi quý khách chưa thành công, chúng tôi chưa hài lòng khi quý khách còn phật ý".

(Autovina)-Công ty DUK với phương châm: " Chúng tôi chưa thành danh khi quý khách chưa thành công, chúng tôi chưa hài lòng khi quý khách còn phật ý".

Công ty DUK được thành lập vào những ngày giữa tháng 06 năm 2009 để đáp ứng nhu cầu thực tế từ khách hàng đã tín nhiệm với cách làm việc của các thành viên DUK. Với tuổi đời trẻ và lòng nhiệt huyết DUK đang hướng tới các mặt hàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và hơn tất cả đó là dịch vụ tốt nhất để đưa vào phục vụ khách hàng. Với phương châm: " Chúng tôi chưa thành danh khi khách hàng chưa thành công, chúng tôi chưa hài lòng khi quý khách còn phật ý".

DUK sẽ đồng hành cùng Lễ hội ô tô - Car Passion Festival 2017, nơi trưng bày linh phụ kiện và đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao, hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ôtô và các lĩnh vực khác liên quan đến lĩnh vực này đến để giới thiệu quảng bá hình ảnh của mình, sản phẩm ô tô, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.

Được biết DUK đưa vào Lễ hội Ô tô – Car Passion Fastival 2017 những mặt hàng thế mạnh như đồ chơi cao cấp nội ngoại thất, đồ phụ tùng "độ" xe cho các dòng xe du lịch, đồ phụ tùng nâng đời, body kit, đèn led,.... của các dòng xe Hàn Quốc, Đức, Nhật, Mỹ,... như Hyundai, Kia, Daewoo, Toyota, Mazda, Honda, Mercedes-Benz, BMW,...

Car Passion Festival 2017 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức chuyên nghiệp và uy tín. Lễ hội sẽ được diễn ra vào ngày 16-17/12/2017 tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.