Siêu mô tô Ducati XDiavel bắt đầu được sản xuất

Admin
(Autovina) - Siêu phẩm mới đây của Ducati là XDiavel đã chính thức bắt đầu lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy của hãng ở Bologna

Siêu mô tô XDiavel sau khi ra mắt tại triển lãm EICMA 2015 vừa qua đã chính thức được hãng xe máy Ý đưa vào dây chuyền sản xuất từ ngày 10/12 tại nhà máy Borgo Panigale ở Bologna (Ý).

Ducati XDiavel 2016 ra mắt

Được dựa trên nguyên mẫu là chiếc Ducati Diavel nhưng hãng xe Ý đã cải tiến và làm mới đi rất nhiều trên siêu phẩm mới nhất của họ là chiếc XDiavel. Chiếc powercruiser hiện đại này được trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến nhất của Ducati. XDiavel là mẫu mô tô Ducati đầu tiên sử dụng hệ truyền động dây đai. "Trái tim" của Ducati XDiavel mới là khối động cơ Testastretta V-Twin, dung tích 1.262 cc có công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 lb-ft. Động cơ kết hợp với công nghệ van biến thiên DVT giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như tình trạng rung giật.

Ducati XDiavel 2016 ra mắt

Bên cạnh đó là 5 loại yên, bàn đặt chân chỉnh 4 vị trí và 3 loại tay lái khác nhau, mang đến 60 tư thế ngồi cho Ducati XDiavel để phù hợp với cơ thể của mọi người lái. Về mặt trang thiết bị, Ducati XDiavel có hệ thống phanh Brembo với kẹp phanh nguyên khối, bình xăng bằng thép chứa được 18 lít, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát hành trình.

Dự kiến các mẫu Ducati XDiavel và phiên bản thể thao XDiavel S sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm sau, trước tiên là tại Ý và một số nước khác thuộc khu vực Châu Âu.