Đứa con cuối của Volkswagen

Admin
Tại Triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show năm nay, Volkswagen sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt và cũng là cuối cùng của mẫu xe huyền thoại New Beetle.
Sau 11 năm sản xuất, mẫu “bọ” New Beetle cuối cùng cũng đến hồi kết. Để ghi đấu ngày kết thúc sắp tới của thế hệ New Beetle hiện tại, Volkswagen đã thông báo sẽ xuất xưởng một phiên bản đặc biệt mang tên Final Edition và sẽ được ra mắt ở Los Angeles Auto Show. Được cung cấp dưới 2 dạng biến thể coupe và convertible, phiên bản Final Edition sẽ có mặt trên các showroom ở Mỹ từ mùa xuân năm 2010 và số lượng sản xuất chỉ giới hạn ở con số 1.500 USD mỗi loại.

Cả 2 model đều có một số những nâng cấp và thay đổi nhỏ bao gồm: màu sơn đặc biệt Aquarius Blue trên thân xe kết hợp màu sơn đen trên nóc đối với bản coupe và nước sơn 2 tông màu Aquarius Blue với Campanella White kết hợp với mui màu trắng đối với bản convertible.

Bản coupe

Các model Final Edition sẽ được trang bị bảng số hiệu của riêng mình cùng với đèn sương mù, hệ thống treo thể thao và la-zăng độc đáo kích thước 17 inch.

 

Nâng cấp nội thất bao gồm dấu ấn Final Edition được đóng mác ngay trên vô-lăng và đối với bản convertible, màu nội thất “ăn rơ” với màu mui.

Bản convertible

Cả 2 phiên bản đều không có sự thay đổi nào dưới nắp ca-pô bởi Volkswagen vẫn sử dụng động cơ 5 xylanh 2.5L công suất 150 mã lực kết hợp với hộp số 6 cấp tự động Tiptronic.

 

Giá của bản coupe khởi điểm từ 20.240 USD trong khi bản convertible có giá cơ sở là 27.170 USD.

 

 

autovina