Dư luận tò mò về mẫu 'Baby' Rolls Royce

Admin
(Autovina) Mới đây các tay săn tin đã “chộp” được thông tin về chiếc Baby Rolls Royce chạy thử nghiệm tại Munich với khung suờn thể thao của dòng xe BMW serie 7. Với những thông tin chưa rõ ràng từ phía nhà sản xuất thì những suy đoán về chiếc “Baby” này càng khiến các tay xế thêm tò mò.

Chiếc Rolls Royce này sẽ được xây dựng trên nền tảng thành công của chiếc Phantom Coupe – chiếc xe đã được đưa vào sản xuất đại trà trong năm 2008 đang được ưa chuộng. Khung “flatform” của nó được chia sẻ từ BMW serie 7, nhưng sẽ dài hơn đáng kể. Tất nhiên chiếc xe vẫn thừa kế những điểm thiết kế nổi bật của Phantom từ phần cốp xe cho đến phần mũi, nhưng sẽ không còn bộ lưới tản nhiệt mạ crôm kiểu “song sắt” đặc trưng mà được thay bằng bộ lưới đan chìm. Biểu tượng trên nắp ca-pô cũng được cắt bỏ khiến phần mui xe thanh thoát hẳn. So sánh với Phantom thì chiếc Baby Rolls Royce thấp và ngắn hơn, có lẽ mục đích chủ đạo của dòng xe này là dành cho giới trẻ.

Động cơ dự kiến sử dụng là V12 6.0 lít đạt công suất 440 mã lực, ngoài ra còn có thêm một số lựa chọn động cơ thay thế trong tương lai của nhà sản xuất. Liệu chăng sự ra đời chiếc “baby” này sẽ chấm dứt thời đại truyền thống của dòng Rolls Royce, hay đây chỉ là sự đột phá phong cách ?

BMW serie 7 được cải biến khá rõ về vóc dáng

Rolls Royce Phantom - đẳng cấp đại gia

Phantom Coupe - với đường nét thể thao hơn

Baby Rolls Royce đang là tâm điểm của mọi sự chú ý

Quý Nguyễn

autovina