Đón năm mới cùng Mercedes-Benz

Svetlikj
Từ nay đến hết ngày 31/01/2011, khách hàng khi mua xe GLK hoặc SLK sẽ có cơ hội nhận giải thưởng 20 triệu đồng để "rửa xe".


Năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ cùng khách hàng của mình tiễn năm cũ và chào đón năm mới theo cách đặc biệt : trao ba giải thưởng tiền mặt  mỗi giải 20 triệu đồng cho 3 vị khách mua xe GLK hoặc SLK từ nay đến hết ngày 31/01/2011 cùng với bữa tiệc "rửa xe" rất thú vị với sự góp mặt chia vui của siêu mẫu Thanh Hằng.

Đồng hành cùng chương trình, khách hàng cũng được hỗ trợ 5% lệ phí trước bạ khi mua xe GLK cũng như SLK. Nếu khách hàng quan tâm đến GLK sẽ có thêm lựa chọn khác để hưởng mức lãi suất vay mua xe thấp nhất là 5% trong năm đầu tiên thông qua ngân hàng Techcombank.



Mười một tháng đầu năm, MBV bán được hơn 2,451 xe, riêng xe du lịch đạt 1,634 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước. Trên thị trường xe du lịch cao cấp ở Việt Nam hiện nay, MBV thống trị thị trường với 70% thị phần (30% còn lại dành cho hai thương hiệu xe hạng sang của Đức)

Gần đây, một nghiên cứu của CLB Ô tô danh tiếng của Đức ADAC qua cuộc kiểm tra toàn diện nhiều mẫu xe tại thị trường Đức đã chỉ ra thương hiệu xứng đáng nhất giành vị trí số một của nghiên cứu AutomarxX là Mercedes-Benz.

Cường Vũ

cuongvc