Đón giáng sinh cùng Ducati [video]

Svetlikj
Không khí giáng sinh đã đến gần và hãng xe mô tô nổi tiếng Ducati không đứng ngoài không khí này với cuộc thi thiết kế thiệp Noel và Video chúc mừng giáng sinh.

Ducati Greeting Contest là cuộc thi thiết kế thiệp chúc mừng Noel được Ducati triển khai từ một tháng trước và cuối cùng cũng đã có kết quả chính thức người thắng giải. Người giành giải nhất là Daryl Klein đến từ Canada với thông điệp : "Wishing you a not so silent night"

Theo Ducati, có hơn 900 mẫu thiết kế được gởi đến dự thi và được đăng trên trang web www.shicon.com trong suốt một tháng qua. Mẫu thiết kế đoạt giải hội tụ đủ yêu cầu từ phía Ducati như không liên quan tôn giáo và quá chú trọng đến giáng sinh, không liên quan đến tốc độ, những người nổi tiếng, ... Mẫu thiết kế của Klein thể hiện đúng tinh thần của Ducati.

Với mẫu thiết kế đoạt giải, Klein được nhận giải thưởng 1000 EUR ( tương đương 1,315 USD), Ducati sẽ sử dụng mẫu thiết kế trên toàn thế giới để quảng bá cho thương hiệu của mình.

Để chào đón giáng sinh, Ducati cũng không quên gởi đến người hâm mộ một video chúc mừng với sự tham gia của tay đua GP nổi tiếng Nicky Harden. Trong clip này, bạn có thể thấy chuyện gì sẽ diễn ra bên trong Borgo Panigale (tổng công ty Ducati) khi không còn ai làm việc :

Cường Vũ

cuongvc