Đội đua Honda Racing Việt Nam chính thức chào sân ARRC 2019

Admin
Với toàn bộ thành viên là người Việt, đội đua Honda Racing Việt Nam đến ARRC 2019 trong tâm thế của những "The Beatles" - "Những người đã thay đổi cả một thế hệ”.

Đó là những con người thuộc đội ngũ của Honda Racing Việt Nam, đội đua được sinh ra với nhiệm vụ “vĩ mô”: Đưa nền đua xe thể thao của Việt Nam phát triển, vươn tầm tới các đấu trường châu lục.

Đội đua Honda Racing Việt Nam


Năm 2016, HVN bắt đầu đầu tư vào các hoạt động đua xe thể thao từ thi đấu tới tài trợ. Qua hơn 3 năm đồng hành, cộng tác và tự nghiên cứu, giờ đây có thể nói HVN đã bắt đầu “vào guồng” với bộ môn có tốc độ nhanh nhất hành tinh này, hai minh chứng rõ nhất là: Giải đua xe mô tô Việt Nam (Vietnam Motor Racing Championship_VMRC) và đội đua Honda Racing Vietnam.

Xe đua của Honda Racing Việt Nam

Trong đó, đội đua Honda Racing Vietnam được coi là dấu mốc đặc biệt quan trọng bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một đội đua độc lập tới từ Việt Nam tham dự thi đấu tại các đầu trường quốc tế như Giải đua Mô tô châu Á ARRC, giải đua Suzuka 4 Hours Enduarance hay giải cọ xát khác như Thailand Talent Cup (TTC) và Indonesia Racing School (IRS).

Việc phát triển bộ môn đua xe thể thao của HVN sẽ có tác động lớn tới không chỉ tới sự phát triển của bộ môn này, mà xa hơn nữa sẽ tác động tới hàng triệu người dân Việt Nam. Đây là nhận định được đưa ra không chỉ dựa trên tư duy PR, bởi vì những thành tựu kỹ thuật của bộ môn đua xe sẽ được HVN nghiên cứu đưa vào áp dụng cho những sản phẩm thương mại, và hãy liên tưởng tới lượng người sử dụng các sản phẩm của Honda. Có thể nói rằng Honda Racing Vietnam là một trong những “vũ khí” của Honda giúp xã hội trở nên tốt hơn, phát triển một bộ môn đua xe thể thao lành mạnh.

Honda Racing Vietnam là đội đua duy nhất tính tới thời điểm này của Việt Nam với 100% kĩ thuật viên và tay đua người Việt:


Đây là những nhân sự nền tảng đầu tiên cho sự phát triển của đội đua Honda Racing Vietnam với hàng năm kinh nghiệm trong và ngoài nước. HVN cho biết trong thời gian tới đội sẽ tiếp tục mở rộng và chiêu mộ thêm nhân sự nhằm phát triển một đội ngũ hùng mạnh hơn và thiện chiến hơn.


Để có thể được coi như “The Godfather” của nền đua xe thể thao Việt Nam, HRV đã trải qua cả một hành trình lao động miệt mài của các thành viên toàn đội đua HRV.