Độc đáo La zăng đúc hình rồng

(Autovina) - Thú vui làm đẹp xe chưa bao giờ ngừng, và mới đây hình ảnh bộ mâm la zăng đúc hình rồng đã minh chứng cho sự sáng tạo vô tận của dân chơi xe.

Nếu đã nhàm chán với những bộ la zăng có sẵn của các hãng xe, các tay chơi có thể "đổi gió" bằng việc sở hữu cho "xế cưng" của mình bộ la zăng độc đáo với hoa văn uống lượn hình rồng.

la zăng hình rồng

Bộ sản phẩm độc đáo này có giá thành 7.800 USD (tương đương 177,3 triệu đồng). Thiết kế này gợi liên tưởng bộ phim “Trò chơi vương quyền” (Game of Thrones) trong đó nhân vật nữ Khaleesi có thể sẽ xuất hiện đầy dũng mãnh cùng...bộ la zăng này trên chiếc G-Wagon bằng vàng của nữ vương này.

la zăng hình rồng

Những hình ảnh độc đáo của bộ la zăng hình rồng được chia sẻ bởi CEO của hãng la zăng Dicastal Wheel Group Richard Lv, trong bài viết của mình, vị giám đốc này khẳng định, bộ la zăng có thể được “chế tác” tùy chỉnh để phù hợp với từng loại vật liệu riêng và lớp phủ hoàn thiện linh hoạt.

la zăng hình rồng

Mặc dù nhiều người có thể cho rằng thiết kế tổng thể của bộ la zăng này thiếu tính thực tiễn, song nó vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý và được đánh giá cao, đặc biệt ở các chấu và mép. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sẽ là một thách thức lớn khi lắp “khối tài sản” giá trị này lên bất kỳ một chiếc ô tô nào.

Nếu đã sở hữu trong tay một chiếc Bentayga hay Phantom hạng sang, hẳn nhiều chủ xe sẽ muốn nâng tầm phong cách với bộ la zăng “kỳ dị” này, song đó cũng sẽ là một thử thách không hề nhỏ. Dẫu sao, đây vẫn là một thiết kế đầy cuốn hút.

Theo Carscoops