Doanh số C-Class chạm ngưỡng 1 triệu xe

Admin
Mercedes-Benz cho biết thế hệ mới của C-Class đã có 1 triệu khách hàng kể từ khi nó được giới thiệu năm 2007.

Mercedes-Benz C 200 CGI BlueEFFICIENCY

Kể từ tháng 3/2007 khi các mẫu sedan đầu tiên ra mắt thị trường và bản Wagon hiện diện vào tháng 11. Đến nay, Mercedes đã bán được hơn 840.000 chiếc sedan và hơn 160.000 chiếc wagon C-Class, nối tiếp thành công của thế hệ C-Class trước đó với khoảng 1,9 triệu xe bán ra thị trường.
 
Mỹ là thị trường tiêu thụ lớn nhất của C-Class, chiếm 25% tổng số xe bán ra, và những thị trường lớn tiếp theo là Đức và Trung Quốc.
 
Mercedes cho biết một trong những nguyên nhân giúp C-Class thành công về mặt thương mại là tính hiệu quả của sản phẩm được đánh giá bởi người tiêu dùng.
 
 
Hãng sản xuất xe sang Đức hiện đang lắp hệ thống tắt-khởi động máy cho các dòng C180 CGI BlueEFFICIENCY và C 200 CGI BlueEFFICIENCY kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Tính năng này dự kiến sẽ giảm 10% lượng nhiên liệu tiêu thụ.
 
''C-Class là dòng sản phẩm có doanh số bán tốt nhất do đó có tầm quan trọng rất lớn cho Mercedes-Benz'', tiến sĩ Joachim Schmidt – Phó chủ tịch bán hàng và Marketing cho hay. Cũng theo ông Joachim Schmidt, trong tháng 6 vừa qua doanh số bán C-Class của hãng trên toàn thế giới là tốt nhất với việc giao hàng tăng 20%.
 
Đình Quý
Theo autoevolution