Đoàn Pajero Sport xuyên Việt thành công

Admin
 (Autovina) – Hôm nay Hành trình Pajero Sport xuyên Việt kỷ niệm 20 năm thành lập Mitsubishi đã kết thúc chặng 4 từ Vinh về Hà Nội. Như vậy, hành trình Pajero Sport đã chinh phục được 4 chặng đường dài gần 1800km, xuất phát từ Tp. HCM, đi qua Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội và tiếp tục cho chặng thứ 5 đến Sapa.

 Chặng 1 Tp. HCM - Nha Trang, các thành viên được trải nghiệm với hệ thống 2 cầu Super Select của Pajero Sport để chinh phục những đồi cát mênh mông tại Phan Thiết và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp tuyệt vời dọc theo đường bờ biển Núi Chúa.

Chặng 2 từ Nha Trang – Đà Nẵng lại là những trải nghiệm với những đoạn đường đèo quanh co, khúc khuỷu như Đèo Cả hay đoạn bờ biển dễ sa lầy cát như biển Đại Lãnh. Đây là cơ hội tuyệt vời để các thành viên cảm nhận được rõ hơn sức mạnh động cơ 3.0 V6 MIVEC và thử nghiệm chế độ lái thể thao trên hộp số tự động INVECS II 5 cấp với lẫy sang số tích hợp trên vô lăng.
 
 
Chặng 3 Đà Nẵng – Vinh với thời tiết mưa và ẩm ướt càng gia tăng độ thử thách cho các thành viên tham gia hành trình cảm nhận được khả năng bám đường, tăng lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD của Pajero Sport khi qua đoạn đèo Hải Vân, đèo Ngang...
 
 
Và chặng 4 Vinh – Hà Nội các thành viên đã hoàn thành hơn 300km qua những cung đường thật sự thử thách, cảm nhận vẻ đẹp của Việt Nam và cùng trải nghiệm khả năng hoạt động hiệu quả của hệ thống treo, cộng với thiết kế khung gầm có các góc thoát trước sau và khoảng sáng gầm xe lớn khi cùng Pajero Sport phiên bản cao cấp nhất 3.0 V6 MIVEC 4x4 5AT Sport mode nhẹ nhàng băng qua QL1A đang trong quá trình hoàn thiện.
 
 
Trong ngày đầu tiên dừng chân tại Hà Nội, VSM – đơn vị khởi xướng “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam”  đã chào đón đoàn. Các thành viên sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và cảm nhận trong suốt chặng đường vừa qua, đồng thời trao chìa khóa Pajero  Sport cho những thành viên tiếp theo trong chặng cuối cùng từ Hà Nội đến Sapa, khởi hành vào ngày 31/10/2014 để tiếp tục cùng Pajero Sport chinh phục những cung đường đẹp nhất Việt Nam đặc trưng vùng Tây Bắc.
 

Cũng trong dịp kỷ niệm 20 năm của Vina Star Motors tại Việt Nam, từ ngày 06/10/2014 đến 01/11/2014, các khách hàng Mitsubishi Motors sẽ nhận được thư mời hoặc đăng ký tại website www.vsm20nam.com để được kiểm tra xe miễn phí; giảm giá 20% phụ tùng hao mòn nhanh, hóa chất và dầu động cơ chính hãng; giảm giá 20% giá các phụ tùng thay thế khác đối với xe du lịch, bán tải đã chạy trên 60.000km, rút thăm trúng thưởng 3 TV LCD Sony 40’’

Thu Ba

admin