"Đổ bộ" miền Trung, Mercesdes giới thiệu giải golf Mercesdes Trophy 2010

Admin
Hơn 150 golf thủ trên cả nước hội tụ về Đà Nẵng để tham gia tranh tài tại Vòng chung kết Việt Nam của giải golf Mercesdes Trophy 2010 trong hai ngày 25-26/6. Tiếp theo đó là cuộc chinh phục ngoạn mục Thử thách đèo Hải Vân ngày 27/6.

Là một hãng có nhiều kinh nghiệm và truyền thống gắn liền với bộ môn golf, năm nay giải golf Mercesdes Trophy 2010 đã vượt qua khoảng cách địa lý để đến miền Trung. Theo Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng giám đốc Mercesdes - Benz Việt Nam thì "Một mặt là do chúng tôi muốn mang đến không khí mới trong hoạt động của mình, mặt khác cũng đánh dấu sự hiện diện của Mercesdes - Benz tại khu vực miền Trung vì chúng tôi sẽ sớm khai trương Autohaus tiêu chuẩn Mercesdes - Benz Andu tại Tp. Đà Nẵng".

Vòng chung kết giải golf Mercesdes Trophy 2010 diễn ra trong hai ngày 25&26/6 lần lượt tại hai sân golf Đà Nẵng và Montgomerie Link. Tổng điểm hai ngày thi sẽ là kết quả cuối cùng và là cơ sở xếp hạng. Đây cũng là điểm mới và hấp dẫn của giải đấu nhằm hoàn thiện kết quả cuối cùng và khuyến khích tinh thần thể thao cũng như tính "fair play" trong cuộc chơi.

Không chỉ dừng ở hoạt động cho giải golf, ngày 27/6 Mercesdes tổ chức cuộc chinh phục Thử thách đèo Hải Vân. Đây là một hoạt động giúp báo giới tìm hiểu thêm về dự án Mercesdes - Autohaus sẽ khai trương vào cuối năm nay tại Đà Nẵng.

Được đánh giá là một cung đường thú vị cho cả những tay lái nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, đèo Hải Vân đã đem đến những trải nghiệm thú vị cho các thành viên trong đoàn khi ngồi sau tay lái chiếc GLK.

Với động cơ V6 3.0L cùng hộp số tự động 7 cấp, GLK cho cảm giác lái năng động và vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trong từng loại địa hình. Hệ thống giảm xóc AGILITY Control có thể điều khiển áp lực giảm chấn độc lập tại mỗi bánh xe tùy theo điều kiện lái khác nhau, dù là đường đèo khúc khuỷu hay lên dốc. Hệ thống trợ lực lái giúp tay lái đầm và chắc khi chạy xe tốc độ cao, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC và hệ thống hỗ trợ khởi hành khi leo dốc là những trang bị cần thiết cho một cuộc offroad của chiếc GLK.

Autovina

 

lien