DJ Summer Huỳnh sexy bên Benelli BN600i

Admin
(Autovina) - Mẫu mô tô hầm hố của Benelli như quyện mình vào những đường cong gợi cảm tràn đầy sức xuân của Summer Huỳnh, người được xem là một trong những nữ DJ nóng bỏng nhất Sài Thành hiện nay.

Nữ DJ trẻ tuổi Summer Huỳnh nổi tiếng với vẻ đẹp đầy mê hoặc và lối chơi nhạc cá tính khi có thể chơi đa dạng các thể loại EDM, hip hop, electro, house...



Nhờ sở hữu vẻ ngoài “nóng bỏng” đến cùng cực, cô nàng DJ xinh đẹp và tài năng Summer Huỳnh đang trở thành gương mặt sáng giá với lịch diễn dày đặc.



Nóng bỏng không kém Summer Huỳnh là Benelli BN600i - một trong những mẫu xe hàng đầu của thương hiệu được mệnh danh "Hùm xám xứ Peraso".



Nhờ động cơ có dung tích 600cc cùng công suất 82 mã lực tại ngưỡng vòng tua 11.500 vòng/ phút, BN600i có khả năng tăng tốc nhanh với vận tốc tối đa lên tới 225 km/h.



Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước up side down có hành trình 50mm của Marzocchi, giảm xóc sau dạng monoshock với hệ giá đỡ điều chỉnh thủy lực. Benelli BN600i được trang bị bộ lốp Metzeler của Đức mang tên Sportect M5 Interact với thông số lốp trước/sau lần lượt là 120/70 ZR17 và 180/55 ZR17. Xe có chiều cao yên 800 mm, thích hợp với những người có vóc dáng trên 1,m. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III.



Sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất Ý, Benelli BN600i được xem là dòng xe đáng đồng tiên bát gạo cho những ai thích sở hữu những dòng xe naked-bike cá tính.

>> Xem đầy đủ bộ ảnh tại đây <<

Created by Golden Times Communication
Photo: Hạo Nhiên
Model: DJ Summer Huỳnh
Stylist: Vivian Nguyễn
Motor: Benelli BN600i