Discovery 2018 – Tiêu điểm của Land Rover tại triển lãm Paris Auto Show 2016

(Autovina) - Góp mặt tại triển lãm quốc tế Paris Auto Show 2016, Jaguar Land Rover mang tới “làn gió mới” là chiếc Discovery 2018.

Góp mặt tại triển lãm quốc tế Paris Auto Show 2016, Jaguar Land Rover mang tới “làn gió mới” – Discovery 2018, mẫu xe được đánh giá là sản phẩm mới quan trọng nhất của “báo Anh quốc” trong nhiều năm qua.

Discovery 2018

 

Discovery 2018 là một trong 8 mẫu xe mà Jaguar Land Rover bán ra dưới cả hai thương hiệu. Và mặc dù có mặt trên thị trường kể từ năm 2009 – phiên bản mới trình làng vẫn được xem là sự cập nhật của thế hệ đầu tiên từng ra mắt công chúng vào năm 2004. Ở thời điểm ấy, Land Rover khao khát trình làng một thế hệ Discovery mới hơn và cuối cùng tới nay thì mơ ước đã trở thành hiện thực.

Discovery 2018

Được “nhá hàng” trước đó bởi mẫu Discovery Vision concept kể từ năm 2014, Discovery phiên bản mới nhất là sự kế thừa của phiên bản Discovery Sport nhỏ gọn hơn, mẫu xe khiến doanh thu của Land Rover tăng cao kể từ lần trình diện mới đây. Tuy nhiên, phiên bản 2018 được đánh giá nhỉnh hơn về kích thước với cả 3 hàng ghế thoải mái và rộng rãi cho 7 người lớn trên xe. Ngoài ra, nhờ sử dụng một phần lớn kết cấu bằng nhôm – Jaguar Land Rover đặc biệt nổi trội ở khía cạnh này – đã giúp Discovery thế hệ mới có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm khoảng 453 kg.

Discovery 2018 Discovery 2018

Bên cạnh đó, Discovery 2018 còn được trang bị tất cả những công nghệ và thiết bị điện tử mới nhất tại hệ thống giải trí, thông tin, các tính năng an toàn và đặc biệt khi lái off-road. Nhà sản xuất cũng cung cấp một loạt phiên bản động cơ chạy xăng và diesel cho mẫu xe này.

Tất cả những gì công chúng cần biết tới thời điểm này là những hình ảnh trực tiếp của một trong những mẫu xe mới nhất đến từ Anh quốc sau hơn một thập kỷ qua. Tác phẩm này sẽ vinh dự có mặt tại sân chơi lớn ở Paris. Dự kiến, Discovery 2018 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào giữa năm 2017 và khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tại hệ thống đại lý của Jaguar Land Rover. Mẫu xe này cũng sẽ đánh dấu phong cách vĩ đại nhất của Land Rover cũng như tinh thần Discovery đích thực.