Die Hard 5 tràn ngập xe Đức

Svetlanauhn
(Autovina) - Phần mới nhất trong loạt phim hành động của tài tử Bruce Willis sẽ là dịp để hàng loạt các mẫu xe của Mercedes-Benz và BMW phô diễn trước mắt khán giả.

Mới đây, Mercedes TV (đơn vị truyền hình chính thức của Mercedes-Benz) đã công bố một đoạn clip ngắn về quá trình hợp tác giữa hãng xe Đức và hãng phim 20th Century Fox để đưa xe Mercedes-Benz xuất hiện trong bộ phim "A Good Day to Die Hard", sắp công chiếu vào tháng 2/2013 tới đây.

Có tổng cộng 14 mẫu xe khác nhau trong đại gia đình Mercedes-Benz sẽ xuất hiện trong phim, trong đó gồm C-Class, G-Class, G63 AMG, GL-Class và cả E-Class 2014 hoàn toàn mới. Bên cạnh đó còn có mẫu xe 16 chỗ Sprinter khá quen thuộc với người Việt Nam, mẫu xe van Vito cùng với những dòng xe thương mại cỡ lớn như xe tải Unimog hay Zetros. Đặc biệt có sự xuất hiện của chiếc Maybach 57, tuy không phải xe Mercedes nhưng cũng nằm dưới trướng hãng mẹ Daimler.

Ngoài Mercedes-Benz, có vẻ như BMW cũng liên kết chặt chẽ với bộ phim khi ta có thể thấy cả một dàn xe 7-Series hiện diện trong phim và bị "tàn phá" đầy thô bạo. Tuy nhiên, chưa rõ liệu vai trò của xe BMW so với Mercedes-Benz sẽ như thế nào bởi dù một hãng có bị lép vế so với hãng còn lại thì cũng là điều đáng tiếc.

A Good Day to Die Hard là phần 5 trong loạt phim Die Hard nổi tiếng, với sự góp mặt không thể thiếu của diễn viên Bruce Willis.

Phương Linh

kynam