Dịch vụ vận tải xe sang: lợi nhiều bề

Admin
Với mức thuế cao ngất ngưởng hiện nay, việc mua được một chiếc xe hạng sang như Mercedes-Benz không phải là dễ dàng đối với đa số người Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ có một hình thức kinh doanh vận tải mới mà giờ đây ai cũng có thể được sử dụng những chiếc Mercedes sang trọng.

Thuê xe tự lái là một khái niệm đã trở nên rất phổ  biến, tuy nhiên, thuê được một chiếc xe hạng sang lâu nay vẫn chưa phải là dễ. Đáp ứng nhu cầu  đó, công ty vận tải Hoàng Hà – doanh nghiệp từng nhận được giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và là một trong những công ty vận tải hàng đầu tại Việt Nam – đã bổ sung thêm 50 chiếc xe Mercedes-Benz vào đội xe của mình.

DSCF8471.jpg picture by autovinavn

Your browser may not support display of this image.          Năm trong số những chiếc Mercedes-Benz mà Vietnam Star bàn giao cho công ty Hoàng Hà

Trong lễ bàn giao xe diễn ra vào sáng ngày 28 tháng 6 năm 2009, công ty Hoàng Hà đã nhận từ Vietnam Star (nhà phân phối chính thức của Mercedes-Benz Việt Nam) 10 chiếc C-Class và E-Class cùng 20 chiếc Sprinter màu bạc. 20 chiếc còn lại sẽ được bàn giao trong quý 3 năm nay.

DSCF8463.jpg picture by autovinavn

Your browser may not support display of this image.       Ông Marcus Kleine, giám đốc Vietnam Star trao chìa khóa tượng trưng cho ông Hoàng Hà

DSCF8475.jpg picture by autovinavn 

Your browser may not support display of this image.      Lãnh đạo tỉnh Thái Bình cũng đến tham dự lễ bàn giao xe

Đây là một hoạt động kinh doanh mới mẻ, nó mang lại nhiều lợi ích cho cả các công ty vận tải lẫn khách hàng thuê xe.

Đối với khách hàng thuê xe là những cá nhân, giờ đây họ đã có cơ hội được sử dụng những chiếc xe sang như Mercedes-Benz mà không cần phải dành dụm một khoản tiền rất lớn để mua xe.

Đối với khách hàng thuê xe là các công ty, các tổ chức, nhu cầu xe sang để đi lại trong một số dịp nhất định và để nâng tầm hình ảnh của công ty, tổ chức của mình đã có thể được đáp ứng.

Với bản thân các doanh nghiệp vận tải, cho thuê xe hạng sang như Mercedes-Benz là một lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng, bởi  ước mơ được đi xe cao cấp của người dân trong điều kiện giá xe rất cao như hiện nay là thực sự lớn.

Việc hợp tác giữa Hoàng Hà và Vietnam Star cũng gợi ý một giải pháp rất hay cho việc sử dụng xe trong các cơ quan nhà nước, từ trung ương đến địa phương. Từ trước đến nay, việc duy trì các đội xe riêng của các cơ quan nhà nước các cấp luôn đòi hỏi ngân sách rất lớn. Nhưng giờ đây, nhờ có các công ty vận tải như Hoàng Hà, các cơ quan này (nhất là các tỉnh địa phương) có thể thuê xe mà không cần trang bị xe riêng. Chi phí giảm xuống trong khi các cơ quan này vẫn có xe cao cấp phục vụ không chỉ hoạt động đi lại hàng ngày mà còn cho các hội nghị, các sự kiện chính trị, văn hóa quốc tế và trong nước...

Với những lợi ích đó, thiết nghĩ đây là một hình thức kinh doanh cần được nhân rộng.

                                                            Dương Vũ

 



autovina