Đêm ra mắt ấn tượng của Volkswagen tại Hà Nội

Admin
Trong không gian của âm nhạc và ánh sáng laze huyền bí, 4 mẫu xe Volkswagen đã có buổi ra mắt ấn tượng trong mắt khách hàng tại Showroom chính hãng đầu tiên ở Hà Nội.

Buổi lễ ra mắt diễn ra vào tối 30/10 thực sự là một đêm hội, một bữa tiệc của những người đam mê thương hiệu Volkswagen – thương hiệu xe nổi tiếng với dòng xe Beetle "con bọ" vào thập niên 60, 70.


Showroom ở Hà Nội tọa lạc tại 315 Nguyễn Khoái.

 

“Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến cho khách hàng Việt Nam những mẫu xe tốt nhất và phù hợp với mục đích sử dụng của người Việt Nam”, Ông Nguyễn Hoàng Long - Tổng giám đốc World Auto – nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền chính hãng Volkswagen tại Việt Namcho biết.


Từ trái sang: Ông Ronnie Marais, Tổng GĐ VW Đông Nam Á Thái Bình Dương; Ông Nguyễn Văn Khoa, chủ tịch HĐQT Vinamotor; Ông Nguyễn Hoàng Long, Tổng GĐ World Auto; Ông Roft Schulze, Đại Sứ CHLB Đức.


Buổi lễ còn có sự góp mặt của Nhạc sĩ Nguyễn Cường, một người rất mê mẫu xe Beetle và cũng là Hội trưởng CLB Volkswagen Hà Nội.

 

Trong lần ra mắt chính thức này, World Auto đem đến  4 mẫu xe đại diện cho 4 phong cách thỏa mãn sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng.

 

New Beetle, chiếc xe không còn quá xa lạ với người Việt Nam với hình ảnh những chiếc “Bọ” từ thập niên 60, 70 vẫn còn hiện hữu và khá nổi tiếng trong giới chơi xe thông qua CLB Volkswagen Việt Nam. New Beetle có chiều dài 4.129 mm, chiều rộng 1.721 mm và chiều cao 1.498 mm. Phiên bản nhập khẩu về VN sử dụng động cơ I4, 1,5 lít có công suất 102 mã lực, mômen xoắn 148/3.800. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h là 13,2 giây, tốc độ tối đa 175 km/h.



 

Mẫu xe này có giá sau thuế 1.116.000 đồng (mức giá trên được tạm tính tại tỷ giá USD/VND là 18.000 đồng, khi thanh toán giá xe được quy đổi theo tỷ giá USD/VND bán ra của Vietcombank).

 

Passat, mẫu Sedan hạng trung của Volkswagen gây nhiều sự chú ý bởi không ít khách hàng Việt Nam vẫn chưa biết hãng xe Đức này cũng là một nhà sản xuất các mẫu xe Sedancó tiếng. Passat sử dụng động cơ Turbo tăng áp FSI 2.0 lít có công suất 200 mã lực, mô men xoắn cực đại 280/1.700-5.000. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h khoảng 7,8 giây, tốc độ tối đa 230 km/h. Mẫu sedan này có giá 1,399 tỷ đồng

 



Tiguan, mẫu SUV hạng nhỏ được trang bị môt loạt các tính năng an toàn và hiện đại như ABS, BA, ESP, EBD, PDC… Xe được trang bị động cơ Turbo tăng áp FSI 2.0 lít, có công suất cực đại chỉ 170 mã lực. Giá bán của Tiguan được đưa ra là 1,525 tỷ đồng.


 


Chiếc xe cuối cùng kể đến và cũng là chiếc xe nổi bật đó chính là chiếc SUV cỡ lớn Touareg, mẫu xe là niềm tự hào của Volkswagen trong cuộc đua  địa hình Dakar Rally. Chiếc xe này đã có mặt tại Việt Nam trong lô xe nhập đầu tiên vào đầu năm nay. Tuy nhiên đây là lần hé lộ nhiều thông tin nhất về mẫu xe này cũng như giá bán. Touareg được trang bị động cơ Diesel 2.5 lít, công suất 174 mã lực và có mức tiêu hao nhiên liệu dự kiến 13,6 lít/100km ở đô thị và 8,6 lít/100km ở ngoại ô. Để sở hữu Touareg, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền là 2,222 tỷ đồng (đã bao gồm các mức thuế).







 

 

Đình Quý