Đây có phải là Mercedes-Benz S-Class 2018?

(Autovina) - Trước thềm hai triển lãm New York và Shanghai Auto Show diễn ra trong tháng 4/2017, những hình ảnh được cho là của phiên bản mới mẫu Mercedes-Benz E-Class 2018 đã được hé lộ.

Trước thềm hai triển lãm New York và Shanghai Auto Show diễn ra trong tháng 4/2017, những hình ảnh được cho là của phiên bản mới mẫu Mercedes-Benz E-Class 2018 đã được hé lộ.

mercedes-benz s-class 2018

Những hình ảnh hé lộ cho thấy, S-Class 2018 phiên bản sedan sẽ được tinh chỉnh ở cả phía trước và sau, đồng thời nâng cấp về nội thất. Cụ thể, về ngoại thất, phiên bản 2018 sở hữu một vài thay đổi chính như cản va được làm mới lại, hệ thống xả mới hơn đi kèm một vài thay đổi nhỏ ở cụm đèn hậu, cụm đèn pha Multibeam được tân trang và cùng với đó là dải đèn LED 3 lớp nổi bật, hỗ trợ tính năng chiếu xa và chống lóa.

mercedes-benz s-class 2018

Bên trong xe, S-Class 2018 phiên bản sedan cũng mới mẻ hơn với vô lăng 3 chấu tương tự phiên bản coupe thay vì thiết kế hai chấu trên phiên bản hiện tại. Cụm đồng hồ kỹ thuật số mở rộng và bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí cũng được gia tăng kích thước nhờ lược bỏ khung ngăn cách hai màn hình, đồng thời cụm điều khiển trung tâm bên dưới dường như cũng được sửa sang lại ấn tượng hơn. Đồng thời, cũng có thông tin Mercedes-Benz sẽ bổ sung thêm các tính năng điều khiển bằng cử chỉ ở hệ thống thông tin giải trí và bàn phím cảm ứng được nâng cấp.

mercedes-benz s-class 2018

Trong số các hình ảnh hé lộ của S-Class 2018 phiên bản facelift, có thể nhận thấy ký hiệu “S560” và đây là những chữ số từng xuất hiện trên mẫu xe biểu tượng S-Class W126 từ cuối những năm 70 tới đầu thập niên 90. Theo trang tin của Ả rập Xê út Saudishift, mẫu xe này sẽ thay thế S550 và sử dụng động cơ 4,0L tăng áp kép V8 mới nhất của Mercedes, động cơ không những mạnh hơn động cơ 4,7L V8 tăng áp kép công suất 449 mã lực hiện nay khi đạt công suất 476 mã lực mà còn tiết kiệm 12% mức nhiên liệu tiêu hao.

mercedes-benz s-class 2018

S-Class phiên bản nâng cấp cũng được trang bị động cơ xăng 6 xylanh thẳng hàng M 256 mới đi kèm máy nén điện và bộ khởi động động cơ Integrated Starter-Alternator, hứa hẹn tiết kiệm lượng nhiên liệu tiêu hao của động cơ V8 6 xylanh.

Cuối cùng song không kém phần quan trọng, S-Class 2018 sẽ được trang bị một loạt hệ thống mới hỗ trợ người lái với khả năng tự vận hành tiên tiến nhờ sử dụng phần cứng và phần mềm mới nhất. Các hệ thống này được cung cấp đa dạng từ tính năng đỗ xe hoàn toàn tự động tới hệ thống lái tự động khi chạy trên đường cao tốc (trong thời gian ngắn).

mercedes-benz s-class 2018

Dự kiến, S-Class 2018 phiên bản nâng cấp sẽ chính thức có mặt trên thị trường toàn cầu vào quý 3 năm nay, cùng với mẫu xe hạng sang Maybach và các phiên bản coupe – convertible (mui trần) với những nâng cấp tương tự.