ExxonMobil - Dầu nhớt hàng đầu thế giới đã trở lại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Hãng dầu nhớt danh tiếng ExxonMobil đã chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam sau 5 năm vắng bóng

Sau 5 năm vắng bóng ại thị trường Việt Nam, hãng dầu nhớt danh tiếng ExxonMobil đã chính thức quay trở lại với người tiêu dùng Việt thông qua hình thức chỉ định các nhà phân phối chiến lược toàn diện tại Việt Nam.

Lễ ký hợp tác giữa ExxonMobile và PAN

Theo đó công ty Cổ phần Dầu khí Quốc Tế PAN sẽ trực tiếp phân phối các sản phẩm của ExxonMobil tại khu vực phía Bắc với các dòng sản phẩm: Mobil 1 và Mobil Super cho xe gắn máy và xe hơi. Mobil Delvac và Mobil Delvac 1 dành cho xe tải, xe buýt và xe chuyên dụng. Mobil SHC và mỡ Mobil dành cho các ứng dụng công nghiệp.

ông Yasser Al-Azzawi phát biểu tại họp báo

Ông Yasser Al-Azzawi Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh và Kênh Phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương thuộc tập đoàn ExxonMobil phát biểu tại họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo nhà phân phối của ExxonMobil tại miền bắc vào sáng nay (17/11/2015), ông Yasser Al-Azzawi, Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh và Kênh Phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương thuộc tập đoàn ExxonMobil cho biết: "Việt Nam được nhận định là một trong nhũng thị trường tiêu dùng phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất thế giới. Thông qua sự hợp tác với công ty Cổ phần Dầu khí Quốc Tế PAN, chúng tôi vui mừng đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm dầu nhớt chất lượng hàng đầu thế giới của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng của PAN trong việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mà người tiêu dùng và các doanh nghiệp kỳ vọng từ ExxonMobil".

ông Phạm Đức Đạt phát biểu

 Ông Phạm Đức Đạt, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN phát biểu tại họp báo

Cũng tại buổi họp báo, ông Phạm Đức Đạt, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN cho hay: "Người tiêu dùng, người điều khiển phương tiện giao thông và máy công nghiệp ở Việt Nam có nhu cầu rất lớn với các sản phẩm mỡ và dầu nhớt tổng hợp hàng đầu thế giới do ExxonMobil phát triển. Chúng tôi rất vui mừng mang những sản phẩm này tới khách hàng để họ nhận được nhiều lợi ích hơn từ việc nâng cao năng suất, hiệu quả và tính ổn định".

Như vậy với sự quay trở lại và hợp tác với những công ty đã có kinh nghiệm cũng như mạng lưới rộng lớn trong việc phân phối các sản phẩm dầu nhớt tại Việt Nam, ExxonMobil sẽ mang tới cho người tiêu dùng Việt thêm một sự lựa chọn chất lượng về các sản phẩm dầu nhớt hàng đầu thế giới. Với những sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đội đua F1 hay nhiều hãng xe tải lớn trên thế giới, ExxonMobil chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng Việt Nam luôn muốn chăm sóc "người bạn đường" của mình một cách tốt nhất.