Đâu là xế hộp hạng sang của các cầu thủ danh giá?

(Autovina) - Khám phá những mẫu xe hạng sang đắt đỏ của các siêu sao sân cỏ hiện nay như Cristiano Ronaldo, Mesut Özil hay Wayne Rooney.

Bóng đá vẫn luôn được mệnh danh là môn thể thao vua. Và thực tế là những trận bóng sôi động, hấp dẫn luôn có sức hút mạnh mẽ đối với hàng triệu người hâm mộ. Bên cạnh những phút giây tỏa sáng của các cầu thủ trên sân cỏ, công chúng cũng rất hào hứng khám phá đời sống xa hoa của những tài năng trẻ, đặc biệt là đẳng cấp chơi xe. Dưới đây là một số mẫu xế hộp hạng sang của các ngôi sao danh giá như Cristiano Ronaldo, Mesut Özil hay Wayne Rooney...những cái tên chưa bao giờ thôi “hot”.

1. Frank Lampard:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Không chỉ nổi tiếng với chỉ số IQ trên 150, thuộc vào nhóm hiếm chỉ chiếm 0,1% dân số thế giới, chàng cầu thủ trẻ người Anh còn khiến người hâm mộ thêm phần nể phục và yêu mến với trí tuệ thông minh xuất chúng và thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử câu lạc bộ Chelsea với 211 bàn thắng tại mọi giải đấu.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

 

Chiếc xe yêu thích của Frank Lampard là Range Rover Sport thế hệ đầu, một mẫu xe thuộc phân khúc SUV thể thao hạng sang. Đây là chiếc xe được đánh giá nhanh nhất, năng động và linh hoạt nhất của Land Rover. Có lẽ đó cũng là lý do tại sao một tài năng sáng giá như Lampard lại tìm thấy tiếng nói chung ở mẫu xe này. Ngoài ra, anh còn sở hữu một chiếc xe khác cũng ấn tượng không kém là Ferrari Scaglietti 612, một mẫu xe thể thao với mức giá 200.000 bảng Anh (xấp xỉ 5,9 tỷ đồng).

2. Mario Balotelli:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Cho dù vẫn luôn xuất hiện trên nhiều trang tin và mặt báo với các lùm xùm scandal tình ái hay tính cách nóng nảy, quậy phá...thì vẫn không thể phủ nhận Mario Balotelli là một cầu thủ da màu tài năng. Ngôi sao 26 tuổi hiện đang chơi cho câu lạc bộ A.C. Milan và đội tuyển quốc gia Ý.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

 

Anh được gắn biệt danh “Ngựa chứng” cũng chính bởi tính cách ngông cuồng giống như một chú ngựa bất kham. Balotelli chọn cho mình Bentley Continental GT, siêu xe hạng sang đến từ Anh quốc với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố, rất hợp với phong cách “Ngựa chứng” của chàng cầu thủ người Italia gốc Ghana.

3. Cristiano Ronaldo:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Có quá nhiều điều để nói về Cristiano Ronaldo, nhất là khi anh buộc phải dừng thi đấu rất sớm tại trận đấu hạ màn nhiều kịch tính của vòng chung kết Euro 2016 vừa qua. Chàng cầu thủ điển trai người Bồ Đào Nha nổi tiếng khắp hành tinh bởi lối thi đấu xuất sắc, tính cách nóng nảy bộc trực, đời sống “sang chảnh” với vô vàn mẫu xế hộp hạng sang, và các scandal tình ái ly kỳ hấp dẫn.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

 

Một trong những chiếc xe đáng chú ý trong bộ sưu tập xe của CR7 là Ferrari 599, siêu xe màu vàng không may đã “qua đời” sau đó tại một đường hầm ở Manchester. Dẫu vậy, đây vẫn là một chiếc xe nổi bật trong bộ sưu tập ôtô của ngôi sao danh giá thuộc đội hình Real Madrid. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới một chiếc xe khác cũng rất đáng ngưỡng mộ của Ronaldo, Bugatti Veyron. Với giá trị 1.700.000 USD (tương đương 37,8 tỷ đồng), có lẽ chỉ có CR7 mới đủ khả năng sở hữu “quái vật” đắt giá này.

4. Zlatan Ibrahimovic:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Chàng tiền đạo sở hữu chiều cao “khủng” 1,95 m của Manchester United cũng là một tên tuổi sáng giá trong làng sân cỏ. Dù không giúp đội tuyển Thụy Điển đi tới vòng thi đấu cuối cùng của Euro 2016 nhưng Ibrahimovic vẫn là một tài năng được nhiều người hâm mộ yêu mến. Ngôi sao từng thi đấu cho Paris Saint-Germain cũng có thú chơi xe giống như nhiều cầu thủ trẻ khác.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Anh tìm thấy niềm đam mê đặc biệt ở “người nhện” Porsche Spyder với mức giá 616.500 bảng Anh (gần 18 tỷ đồng). Được biết đây là một trong những cỗ máy cho khả năng tăng tốc “khủng khiếp” khi đạt thành tích từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,5 giây.

5. Mesut Özil:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Cầu thủ trẻ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang thi đấu cho Arsenal và đội tuyển quốc gia Đức là một gương mặt sáng giá trong làng thể thao. Cho dù đội tuyển Đức đã không làm nên dấu ấn vinh quang tại kỳ Euro 2016 nhưng Özil và các đồng đội của anh vẫn chứng minh sức mạnh không dễ vượt qua của “cỗ xe tăng” đến từ Châu Âu.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

 

Đồng hành cùng tiền vệ tấn công 28 tuổi là siêu xe Ferrari 458 màu đỏ với mức giá 169.000 bảng Anh (tương đương 4,9 tỷ đồng). Đây là mẫu xe được trang bị động cơ V8 với dung tích xylanh 4,5L, công suất tối đa lên tới 562 mã lực, một trong những niềm tự hào của Ferrari.

6. Wayne Rooney:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Tiền đạo 31 tuổi của Manchester United được ví như “linh hồn” của cả đội tuyển. Ít ai biết, ngoài bóng đá thì Rooney còn đam mê quyền anh từ nhỏ. Tuy nhiên, khi anh lên 15 tuổi và gia nhập câu lạc bộ Everton, các huấn luyện viên ở đó đã buộc Rooney phải lựa chọn giữa bóng đá và quyền anh bởi nếu tiếp tục cả hai bộ môn, ngôi sao trẻ người Anh gốc Ireland sẽ không thể duy trì đủ thể lực. Và cuối cùng, Wayne đã chọn môn thể thao vua. Tại Euro 2016 năm nay, “những chú sư tử Anh” dù không vào đến chung kết nhưng đã tỏa sáng trong lòng người hâm mộ bằng lối chơi xuất sắc. Trong đó không thể bỏ qua những nỗ lực hết mình của Rooney.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

 

Bên cạnh bóng đá, giống như nhiều cầu thủ khác, Rooney cũng có sở thích chơi xe. Mẫu xe yêu thích của anh là Aston Martin Vanquish S với mức giá 150.000 bảng Anh (gần 4,4 tỷ đồng), một chiếc xe thể thao với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời, anh còn có trong tay một báu vật khác cũng hấp dẫn không kém: Lamborghini Gallardo, siêu xe thể thao “hầm hố”.

7. Neymar:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Cầu thủ sinh năm 1992 với tên thường gọi là Neymar hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Brazil. Chiếc xe gắn liền với tên tuổi của anh là Audi R8 GT. Audi là thương hiệu xe sang hàng đầu nước Đức và hiện nhà sản xuất này mới chỉ xuất xưởng 333 chiếc R8 GT. Chiếc xe nằm trong tay của Neymar có giá trị 246.000 USD (xấp xỉ 5,5 tỷ đồng), một mức giá không hề rẻ song rất xứng tầm với một ngôi sao sân cỏ tài năng.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

8. Lionel Messi:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Lionel Messi trong danh sách những ngôi sao bóng đá lớn nhất hành tinh. Dù chỉ cao 1,7 m nhưng không vì thế khán giả có thể quên những khoảnh khắc tỏa sáng của cầu thủ người Argentina, hiện đang chơi cho Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina trong vai trò tiền đạo.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Chiếc xe nằm trong tầm ngắm của Lionel Messi là Audi R8 Spyder, siêu xe thể thao được trang bị động cơ V10 với công suất cực đại 540 mã lực. Phiên bản 2017 gây ấn tượng với khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3,5 giây. Chiếc xe nằm trong tay Messi có giá 102.385 bảng Anh (gần 3 tỷ đồng), một mức giá không quá “khủng” nhưng cũng đủ nói lên đẳng cấp của một ngôi sao tài năng.

9. Ronaldinho:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Với tên thật là Ronaldo de Assis Moreira, chàng cầu thủ người Brazil sở hữu mái đầu xoăn tít trứ danh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện đại. Cái tên Ronaldinho trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là "Ronaldo nhỏ" và ở Brasil, cầu thủ 36 tuổi được đặt biệt danh "Gaúcho" để phân biệt với huyền thoại một thời: Ronaldo “béo”. Do đó, tiền vệ có chiều cao 1,83 m chỉ dùng tên Ronaldinho khi anh đến Châu Âu. Chiếc xe xuất hiện cùng Ronaldinho là “quái vật” Bugatti Veyron với mức giá “khủng” 1.700.000 USD (37,8 tỷ đồng). Siêu xe này nổi tiếng bởi được trang bị công suất W16, dung tích xylanh 8L và công suất lên tới trên 1000 mã lực.

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

10. Gareth Bale:

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ

Tại lễ hội bóng đá sôi động Euro 2016 vừa qua, người ta được nghe nhắc tới quá nhiều lần cái tên Gareth Bale. Nhất là khi đội bóng xứ Wales lần đầu gia nhập Euro nhưng lại ghi dấu ấn vượt xa những gì được mong đợi. Ngôi sao 27 tuổi hiện đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid và anh cũng khẳng định đẳng cấp không thua gì các cầu thủ giàu có khi sở hữu siêu xe thể thao màu trắng Audi R8 GT với mức giá 246.000 USD (xấp xỉ 5,5 tỷ đồng). Có vẻ như Audi là thương hiệu yêu thích của rất nhiều tài năng sân cỏ khi một loạt cầu thủ đều chọn sản phẩm của hãng xe sang đến từ Đức này. 

những mẫu xe của các danh thủ sân cỏ