Đấu giá từ thiện xe Vespa do Chủ tịch nước tặng

Admin
Chiếc Vespa do Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng Hội người mù Việt Nam sẽ được đấu giá trong chương trình Nối vòng tay lớn.

Sáng 22/12, Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc VN cho biết, sẽ tổ chức đấu giá trực tiếp nhiều sản phẩm giá trị trong chương trình Nối vòng tay lớn tối 31/12 nhằm quyên góp tiền giúp đỡ người nghèo

Hai sản phẩm được đấu giá trực tiếp là cúp Lạc Hồng do Công ty Minh Long chế tác và cúp “Vì người nghèo - nối vòng tay lớn” với hình tượng đôi bàn tay nâng đỡ trái tim do công ty Vàng bạc đá quý Huy Thành chế tác.

Đặc biệt, trong đó hiện vật đấu giá có chiếc Vespa Piaggio LX 125, quà tặng của quốc tế cho Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và được Chủ tịch nước tặng lại cho Hội người mù Việt Nam để sử dụng cho mục đích giúp đỡ người mù nghèo.

Chương trình được tổ chức từ 20h đến 22h, tại hai đầu cầu Hà Nội và TP HCM, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 và kênh HTV9. Ngoài ra còn có các sản phẩm như bộ đỉnh sư tử vờn cầu, bức tranh tiên đồng du hội Carnaval Hạ Long cũng tham gia buổi đấu giá này                                                    

Hiện, những sản phẩm này được tổ chức đấu giá trên Website của Mặt trận: www.matran.org.vn

autovina